MU chi 78 triệu bảng mời Paul Pogba về Old Trafford?

16:05 | 09/06/2016

533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United đang trở thành đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp sau khi gã hàng xóm Man City lên tiếng từ bỏ cuộc đua này.
mu chi 78 trieu bang moi paul pogba ve old trafford
Man United quyết chi đậm nhằm giành chữ ký của Paul Pogba

Man United đã trở thành đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ vệ người Pháp, Paul Pogba khi sẵn sàng chi số tiền 78 triệu bảng.

Tiền vệ Paul Pogba đang cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho VCK Euro 2016 tổ chức trên quê nhà. Nhưng những thông tin chuyển nhượng của tiền vệ đang thuộc biên chế Juventus vẫn liên tục được báo chí thế giới cập nhật.

Theo những thông tin mới nhất, Man United đang trở thành đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp sau khi gã hàng xóm Man City lên tiếng từ bỏ cuộc đua này.

Paul Pogba năm nay 23 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Jose Mourinho để tăng cường chất lượng hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang quyết tâm đưa đội chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Premier League mùa giải tới sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt Man United vào tháng trước.

Mặc dù Paul Pogba thừa nhận muốn chuyển đến thi đấu tại La Liga nếu rời khỏi Juventus mùa hè năm nay. Tuy nhiên, với nguồn ngân sách khủng cho hoạt động chuyển nhượng, Man United vẫn đang rất tự tin thuyết phục ngôi sao người Pháp gia nhập sân Old Trafford với mức phí lên đến 78 triệu bảng.

Trong quá khứ, Paul Pogba từng chia tay Man United vào năm 2012 sau khi cựu HLV Sir Alex Ferguson quyết định để tiền vệ này đến CLB thành Turin do không hài lòng với việc thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Kể từ khi gia nhập Juventus, Paul Pogba đã phát triển trở thành một tiền vệ hàng đầu châu Âu và thế giới. Trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, rất nhiều lần Man United đã liên hệ để ký lại hợp đồng với ngôi sao người Pháp.

mu chi 78 trieu bang moi paul pogba ve old trafford

Ngày mai, Ibrahimovic sẽ là người của Man United

Như vậy là sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng người hâm mộ cũng đã biết chính xác thời điểm tiền đạo Ibrahimovic cập bến Old Trafford (theo  CBS Sports) .  

mu chi 78 trieu bang moi paul pogba ve old trafford

M.U muốn mua Messi về phục vụ Mourinho

Đội bóng thành Manchester đang làm mọi cách để đưa siêu sao người Argentina - Lionel Messi về sân Old Trafford.  

mu chi 78 trieu bang moi paul pogba ve old trafford

Mourinho vừa đến, Old Trafford đã cháy vé mùa giải mới

Mới đây, CLB Manchester United vừa thông báo, toàn bộ số vé giành cho mùa giải 2016/2017 tại sân Old Trafford đã được bán sạch cho người hâm mộ.  

 

Đức Anh

Thể thao Việt Nam