Ngày mai, Ibrahimovic sẽ là người của Man United

11:14 | 06/06/2016

748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Như vậy là sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng người hâm mộ cũng đã biết chính xác thời điểm tiền đạo Ibrahimovic cập bến Old Trafford (theo  CBS Sports) .  
ngay mai ibrahimovic se la nguoi cua man united

Theo đó, đích thân siêu sao 34 tuổi đã xác nhận, việc anh chuyển đến Manchester United là sự thật và khẳng định sẽ ra mắt người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford vào ngày mai (7/6).

Những ngày gần đây, thông tin về việc Ibra sắp đầu quân cho câu lạc bộ Manchester United đã tràn ngập trên các mặt báo. Thậm chí, câu hỏi Ibra sẽ chính thức cập bến Old Trafford vào thời điểm nào còn được người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm hơn cả kỳ đại hội Euro 2016 sắp diễn ra vào tuần sau. Về phía Man United, ban lãnh đạo đội bóng cũng muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này, chậm nhất là trước Euro 2016 để tránh tình trạng đêm dài lắm mộng.

ngay mai ibrahimovic se la nguoi cua man united

Giới truyền thông Thụy Điển ngày hôm qua cho hay, ngay sau chiến thắng 3-0 của Thụy Điển trước xứ Wales, Ibrahimovic sẽ đáp máy bay sang Anh để kí hợp đồng với Man United. Nhận định trên càng có cơ sở khi trong một bài phát biểu mới đây trên kênh truyền hình của Thụy Điển, tiền đạo người Thụy Điển đã chính thức xác nhận, sẽ có một quả bom tấn nổ ra vào ngày mai.

"Một tuyên bố quan trọng sẽ được đưa ra vào ngày mai, 7/6. Đó sẽ là quả bom tấn của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tôi chắc chắn, nó sẽ khiến nhiều người thích thú."

"Hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai."

Nếu thông tin trên là sự thật, Ibrahimovic sẽ chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ dưới triều đại của Jose Mourinho. Theo đó, tiền đạo người Thụy Điển sẽ nhận được mức lương vô cùng hậu hĩnh, lên đến 300,000 bảng/tuần.

 

90MIN