Messi vô duyên, PSG lần đầu trắng tay ở Ligue 1

23:05 | 03/10/2021

72 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Paris Saint Germain (PSG) đã nhận thất bại cay đắng 0-2 trên sân Rennes ở vòng 9 Ligue 1. Messi chơi đầy nỗ lực và một lần đưa bóng tìm đúng xà ngang ở trận đấu này.

Sau chuỗi 8 trận toàn thắng, PSG tự tin hướng đến chuyến làm khách trên sân của Rennes. Các học trò của HLV Pochettino đã có những thời điểm kiểm soát thế trận và chơi áp đảo đối thủ, trong đó đáng chú ý nhất là cú đá phạt tìm đúng xà ngang của Messi.

Messi vô duyên, PSG lần đầu trắng tay ở Ligue 1 - 1
PSG đã thua trận đầu tiên ở Ligue 1 năm nay.

Tuy nhiên, Rennes đã thành công với lối chơi phòng ngự phản công. Các bàn thắng của Gaetan Laborde (cuối hiệp 1) và Flavien Tait (đầu hiệp 2) đã mang về chiến thắng 2-0 ấn tượng cho Rennes.

Messi có trận đấu ấn tượng khi có nhiều pha kiến tạo hay, nhưng các đồng đội như Neymar, Mbappe đều dứt điểm hỏng. PSG đã không thể duy trì thành tích toàn thắng ở Ligue 1, nhưng họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm/9 trận.

Sau 8 vòng đấu ở Ligue 1, Paris Saint Germain (PSG) là đội duy nhất duy trì được thành tích toàn thắng. Đoàn quân HLV Pochettino dẫn đầu với 24 điểm và tạo khoảng cách khá xa với các đối thủ phía sau.

Messi vô duyên, PSG lần đầu trắng tay ở Ligue 1 - 2
Messi đang lấy lại được cảm hứng tại PSG.

Ngôi sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ khi PSG thắng Man City 2-0 ở bảng A UEFA Champions League hồi giữa tuần. Ngôi sao người Argentina đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1.

Theo Dân trí

Báo Hàn Quốc chỉ ra bất lợi lớn của tuyển Việt Nam so với Trung QuốcBáo Hàn Quốc chỉ ra bất lợi lớn của tuyển Việt Nam so với Trung Quốc
Ai sẽ đá hậu vệ phải ở tuyển Việt Nam nếu Vũ Văn Thanh chấn thương?Ai sẽ đá hậu vệ phải ở tuyển Việt Nam nếu Vũ Văn Thanh chấn thương?
Văn Thanh bỏ dở buổi tập ở đội tuyển Việt Nam, HLV Park lo lắngVăn Thanh bỏ dở buổi tập ở đội tuyển Việt Nam, HLV Park lo lắng
Đội tuyển Việt Nam đổ bộ UAE, sẵn sàng đấu Trung QuốcĐội tuyển Việt Nam đổ bộ UAE, sẵn sàng đấu Trung Quốc
Công Phượng, Tiến Linh lại khiến đội tuyển Trung Quốc lo lắngCông Phượng, Tiến Linh lại khiến đội tuyển Trung Quốc lo lắng