Maradona làm loạn AFA vì không được dẫn dắt Argentina

05:01 | 08/07/2016

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cậu bé vàng Diego Maradona đã làm loạn ở trụ sở LĐBĐ Argentina (AFA) khi không được dẫn dắt đội Olympic nước này ở Rio 2016.
maradona lam loan afa vi khong duoc dan dat argentina

Hôm qua, Diego Maradona đã có mặt ở trụ ở LĐBĐ Argentina. Tại đây, Cậu bé vàng đã gặp mặt lãnh đạo AFA và 2 quan chức FIFA cũng như CONMEBOL là Primo Corvaro và Montserrat Gimenez.

Mục đích của Diego Maradona trong cuộc gặp này là thuyết phục các quan chức AFA, FIFA và CONMEBOL đồng ý để ông dẫn dắt ĐT Olympic Argentina thay HLV vừa từ chức Tata Martino ở Olympic Rio 2016.

Cuộc gặp ban đầu diễn ra trong không khí rất thân thiện và vui vẻ nhưng kết thúc trong không khí hỗn loạn khi các quan chức nói trên không đồng ý để Diego Maradona dẫn dắt Olympic Argentina.

Theo báo chí Argentina, tức giận vì bị khước từ, Diego Maradona đã chửi bới loạn xạ các quan chức FIFA, CONMEBOL và AFA. Ngoài ra, huyền thoại bóng đá Argentina còn doạ sẽ đối chất với Gianni Infantino, Chủ tịch FIFA và sẽ đấu tranh đến cùng để được dẫn dắt Olympic Argentina.

maradona lam loan afa vi khong duoc dan dat argentina

Tổng thống Argentina muốn Messi quay lại để phục thù...

Trong một cuộc hội nghị diến ra ở Berlin ngày hôm qua, vị Tổng thống Argentina, Mauricio Marci đã lên tiếng kêu gọi Messi trở lại đội tuyển Argentina.

maradona lam loan afa vi khong duoc dan dat argentina

Messi đổi ý, rút lại lời chia tay đội tuyển Argentina?

Mới đây tờ nhật báo La Nacion của Argentina đã thông báo, Messi đã thay đổi quyết định và sẽ quay lại với màu áo của ĐTQG trong tương lai gần.  

maradona lam loan afa vi khong duoc dan dat argentina

Maradona đổi giọng, nói NHM để Messi được yên

Huyền thoại Diego Maradona của bóng đá Argentina cho rằng mọi người nên để Messi được yên tĩnh và nghỉ ngơi.

PV

Bongda.com.vn