Messi đổi ý, rút lại lời chia tay đội tuyển Argentina?

13:45 | 04/07/2016

1,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây tờ nhật báo La Nacion của Argentina đã thông báo, Messi đã thay đổi quyết định và sẽ quay lại với màu áo của ĐTQG trong tương lai gần.  
messi tiep tuc gan bo voi doi tuyen argentina
Messi sẽ quay lại với Argentina trong tương lai gần

Chịu quá nhiều áp lực trước trận thua Chile, Lionel Messi đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia, tuy nhiên lời tuyên bố này đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Argentina.

Cho đến ngày hôm qua (3/7), vẫn có hàng trăm NHM Argentina đội mưa, chịu cái rét 10 độ tại một quảng trường ở Buenos Aires để kêu gọi Messi trở lại khoác áo ĐTQG.

Ngay sau đó, tờ nhật báo La Nacion của nước này đã thông báo một tin vui rằng: “Messi sẽ trở lại màu áo đội tuyển quốc gia trong tương lai gần”.

Như vậy, đúng 1 tuần sau khi quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Messi đã thay đổi suy nghĩ. Tờ La Nacion còn khẳng định một đồng đội của Messi, người đã từng cùng anh chinh chiến tại 3 kỳ World Cup 2006, 2010 và 2014 cho biết: “Messi sẽ trở lại để chinh chiến cùng đội tuyển xứ sở Tango với mục tiêu vô địch World Cup 2018”.

Nhiều khả năng nhân vật giấu tên nói trên chính là Javier Mascherano. Bởi chỉ có anh, cùng với Messi mới có tên trong đội hình Argentina thi đấu tại 3 kỳ World Cup gần nhất. Ngoài ra, trung vệ này cũng là một người bạn thân của Messi tại Barcelona.

Cũng theo tờ La Nacion, Messi chưa bao giờ thực sự muốn từ bỏ đội tuyển quốc gia. Anh chỉ phát ngôn như vậy khi quá thất vọng với những trận chung kết thất bại liên tiếp tại các giải đấu lớn.

messi tiep tuc gan bo voi doi tuyen argentina

Messi trùm kín đầu, bí mật đi du lịch trong đêm

Những bức hình do người hâm mộ đưa lên mạng xã hội mới đây đã vô tình tiết lộ Messi đi du lịch cùng gia đình trong đêm.

Hoàng Cư

Tổng Hợp