Khi "idol” nói về thần tượng

13:55 | 18/07/2012

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai Idol Uyên Linh và Lân Nhã cùng chia sẻ những câu chuyện về chàng hoàng tử lắm antifan Justin Bieber, những kỷ niệm thất tình một thời, đặc biệt là đề thi Văn đại học năm nay...

Những câu chuyện Uyên Linh và Lân Nhã nói tới là những đề tài nóng hổi nhất mà nhiều người đang quan tâm. Lần này, một trong những đề tài nổi cộm chính là đề thi đại học môn Văn khối D vừa rồi đã tạo sóng gió trong trường thi cũng như dư luận.

“Dư chấn” của đề thi Văn đó vẫn còn âm ỉ trong lòng không chỉ các sĩ tử thế hệ 1994 mà còn cả giới trẻ nói chung về vấn đề thần tượng nói chung sau đó khá lâu.

Lân Nhã và Uyên Linh nói về thần tượng

Tuy chỉ nhắc đến khía cạnh thần tượng nói chung nhưng làn sóng Hallyu với đại diện K-Pop là chất xúc tác khiến cho cuộc tranh luận giữa hai luồng ý kiến ủng hộ và phản đối việc hâm mộ cuồng nhiệt thần tượng trở nên mạnh mẽ hơn.

Uyên Linh đã thẳng thắn chia sẻ: “Gần đây Uyên Linh cảm thấy rất thú vị với đề thi Văn khối D của kỳ thi đại học vừa rồi về vấn đề thần tượng của giới trẻ. Bản thân Linh từ ngày xưa cũng có những thần tượng âm nhạc cho riêng mình vào thời Internet chưa thật sự phát triển. Linh chỉ nghe được thần tượng của mình hát qua băng cassette, radio, vì băng đĩa ngày đó rất ít, tin tức báo đài còn ít hơn nữa…”.

“Linh nghĩ là ngôi sao có rất nhiều, rất dễ để trở thành một ngôi sao. Nhưng để trở thành một thần tượng trong tim một ai đó lại rất khó và phải trải qua một thời gian rất dài. Nếu như thần tượng ai đó, Linh sẽ cùng với những người cùng thần tượng người đó làm cho hình ảnh của họ ngày càng đẹp thêm, chứ nếu để cho hình ảnh đó bị xấu đi là một điều rất đáng tiếc”.

Lân Nhã cũng chia sẻ suy nghĩ cá nhân: “Khi mình nghe nhạc không phải là để chứng tỏ một cái gu thẩm mỹ hay là cái gì khác, Nhã chỉ nghĩ nghe nhạc là để thưởng thức mà thôi. Chuyện cảm thụ âm nhạc tùy thuộc ở mỗi người khác nhau. Thích hay không thích cũng do cảm nhận riêng của mỗi người khác nhau thôi, chứ cũng không nên gò bó quy củ trong thưởng thức âm nhạc”.

La Hai

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...