HN T&T chính thức sở hữu cựu thần đồng bóng đá Pháp

14:09 | 27/01/2016

1,014 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng đương kim Á quân ở cả V-League và Cup QG ở mùa giải trước- CLB HN T&T cũng đã chính thức có được chữ kí của cầu thủ từng được coi là thần đồng của bóng đá Pháp: Loris Arnaud.

Loris Arnaud tới thử việc ở đội bóng Thủ đô từ tháng 10 và đã gây ấn tượng rất mạnh với BLĐ đội bóng sau chuyến du đấu ở Trung Quốc cùng đội bóng này. HLV Phan Thanh Hùng ngay sau đó đã đề đạt nguyện vọng kí hợp đồng chính thức với cầu thủ người Pháp lên lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên do những đòi hỏi về lương, thưởng của cầu thủ này quá cao nên bản hợp đồng giữa 2 bên đã không thể thông qua.

Trong khoảng thời gian sau đó, HN T&T đã không thể tìm ra được ngoại binh ưng ý nên đội bóng này đã quyết định mời lại Loris Arnaud. Sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế cuối cùng vào ngày 26/1, nản hợp đồng giữa 2 bên đã được kí kết. Mọi chi tiết trong bản hợp đồng lao động này đều không được tiết lộ.

hn tt chinh thuc so huu cuu than dong bong da phap
Loris Arnaud chính thức kí hợp đồng với HN T&T

Sự bổ sung cầu thủ sinh năm 1987 này với hàng công của HN T&T là điều vô cùng cần thiết bởi dù đang có trong tay bộ đôi sát thủ Gonzalo và Samson nhưng chừng đó vẫn chưa thể coi là đủ nếu biết rằng BLĐ HN T&T đang đặt mục tiêu rất lớn tại đấu trường AFC Champions League mùa giải tới. Ngoài Arnaud, đội bóng này vẫn đang ráo riết tuyển thêm một ngoại binh gốc châu Á để bổ sung vào danh sách tham dự đấu trường quốc tế mùa giải tới.

Loris Arnaud là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PSG. Cầu thủ này từng được đánh giá là thần đồng của bóng đá Pháp bởi ngay từ khi mới 20 tuổi, cầu thủ này đã được HLV Paul Le Guen tin tưởng cho ra sân tới 19 lần ở mùa giải đầu tiên được thi đấu tại League 1. Tuy nhiên chấn thương sau đó mà cầu thủ này gặp phải đã khiến anh không thể duy trì được phong độ vốn có, anh lưu lạc xuống League 2 chơi bóng cho các đội bóng nhỏ trước khi sang Việt Nam tìm kiếm cơ hội trong màu áo HN T&T.

hn tt chinh thuc so huu cuu than dong bong da phap

HN T&T liên tục gặp vấn đề ở hàng thủ

CLB HN T&T đã liên tục gặp những vấn đề ở hàng thủ khi hàng loạt những cầu thủ không thể thi đấu. Điều đáng nói, V-League 2016 đã rất cận kề.

hn tt chinh thuc so huu cuu than dong bong da phap

Thêm một đội bóng V-League được tài trợ trang phục thi đấu

V-League 2016 đang dần cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi hàng loạt đội bóng trước đây chỉ sử dụng những trang phục nhái đã có nhà tài trợ trang phục riêng. Và Đồng Tháp là đội bóng mới nhất nhận được hợp đồng tài trợ này.

hn tt chinh thuc so huu cuu than dong bong da phap

Đội bóng nào sẽ cưu mang Phước Tứ?

Cựu trung vệ ĐTVN - Lê Phước Tứ đã bị nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG 2015- B. Bình Dương thanh lý hợp đồng sớm 1 năm do chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, dù vậy, cầu thủ này vẫn là một cái tên hot và là mục tiêu được các đội bóng săn đón trên TTCN.

Duy Long