Thêm một đội bóng V-League được tài trợ trang phục thi đấu

20:07 | 14/01/2016

2,157 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
V-League 2016 đang dần cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi hàng loạt đội bóng trước đây chỉ sử dụng những trang phục nhái đã có nhà tài trợ trang phục riêng. Và Đồng Tháp là đội bóng mới nhất nhận được hợp đồng tài trợ này.

Cụ thể, đội bóng vùng Đồng bằng sông Cửu Long và hãng trang phục, dụng cụ thể thao CODAD đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng tài trợ trang phục trong 3 mùa giải, tính từ V-League 2016 tới với giá trị vào khoảng 1.35 tỷ đồng.

So với những hợp đồng tại trợ trang phục mà các đội bóng V-League khác đang được hưởng từ các nhà tài trợ thì hợp đồng giữa hãng thời trang thể thao của Việt Nam và Đồng Tháp có giá trị không lớn, tuy nhiên nó cũng giúp đội bóng của HLV Phạm Công Lộc bớt được phần nào gánh nặng về chi phí hoạt đồng cho CLB trong thời gian tới, và hơn hết, bản hợp đồng được kí kết giữa 2 bên đã phần nào giúp V-League dần trở nên chuyên nghiệp hơn.

tin nhap 20160114115619
Đồng Tháp là đội bóng mới nhất có được hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu ở V-League

Đồng Tháp là CLB thứ 6 ở V-League 2016 có nhà tài trợ trang phục thi đấu. Trước đội bóng này, lần lượt HN T&T, B.Bình Dương, Long An, FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh đã nhận được những hợp đồng tài trợ trang phục lần lượt từ Kappa, Mitre và Joma. Thời gian tới, rất có thể CLB Hải Phòng sẽ là đội bóng tiếp theo ở V-League cũng sẽ có nhà tài trợ trang phục thi đấu riêng.

Cũng liên quan đến CLB Đồng Tháp thì mới đây nhất, đội bóng này đã gây bất ngờ cho NHM bóng đá cả nước khi tiến hành kí hợp đồng chuyên nghiệp với Phan Công Thuận- Cầu thủ nổi danh từ bóng đá học đường khi đã thi đấu xuất sắc, giành ngôi Vua phá lưới tại giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2015.

tin nhap 20160114115619

B.Bình Dương đón nhận tin cực vui từ Abass

V-League 2016 đã cận kề, tuy nhiên công tác tuyển chọn ngoại binh của đa số các đội bóng cho đến lúc này vẫn chưa hoàn tất. Nhưng với B.Bình Dương, điều này lại trái ngược hoàn toàn. Mới đây nhất, họ đã đón nhận tin vui từ chấn thương của tiền đạo Abass. 

tin nhap 20160114115619

Đồng Tháp kí hợp đồng với Vua phá lưới giải Sinh viên

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016, BLĐ CLB Đồng Tháp mới đây đã tiến hành thử việc và kí hợp đồng với tiền đạo Công Thuận. Điều đáng nói, cầu thủ này được CLB mời về sau khi tỏa sáng tại giải bóng đá Sinh viên toàn quốc.

tin nhap 20160114115619

Chuyên nghiệp kiểu V-League: Cầu thủ đá trận nào trả tiền trận đó

Do những sai lệch trong các kết quả kiểm tra chấn thương của tiền đạo Lê Văn Tân nên BLĐ CLB Long An đã quyết định dành cho tiền đạo nhập tịch này một bản hợp đồng khá lạ.

 

 

Bảo Long