B.Bình Dương đón nhận tin cực vui từ Abass

08:17 | 13/01/2016

748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
V-League 2016 đã cận kề, tuy nhiên công tác tuyển chọn ngoại binh của đa số các đội bóng cho đến lúc này vẫn chưa hoàn tất. Nhưng với B.Bình Dương, điều này lại trái ngược hoàn toàn. Mới đây nhất, họ đã đón nhận tin vui từ chấn thương của tiền đạo Abass. 

Tiền đạo người Senegal dính chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Dương Thanh Hào trong chung kết Cup QG giữa B.Bình Dương và HN T&T. Chấn thương này khiến chân của cầu thủ này gẫn như đứt lìa và anh phải tới sự trợ giúp của xe y tế đưa đến bệnh viện để phẫu thuật ngay sau đó. Sau ca phẫu thuật, các bác sĩ đưa ra dự đoán, Abass sẽ cần từ 6 tháng đến 1 năm mới có thể quay trở lại tập luyện bình thường được.

bbinh duong don nhan tin cuc vui tu abass
Chân trái của Abass gần như đã đứt lìa sau pha va chạm với Thanh Hào

Tuy vậy, với những nỗ lực tập luyện để hồi phục cùng nền tảng cơ địa khá tốt của mình, tiền đạo 31 tuổi đang cho thấy tốc độ hồi phục thần kì của mình. Cụ thể, tính cho tới thời điểm hiện tại, tức là chưa đầy 4 tháng sau khi gặp phải chấn thương kinh hoàng đó, Abass đã có thể chạy nhẹ, chân trái không còn thấy đau, ngoài ra, cầu thủ này cũng đang tích cực tập gym để đảm bảo thể lực cho sự trở lại.

Theo nhận định chủ quan từ cựu cầu thủ của Thanh Hóa thì nếu tốc độ hồi phục chấn thương vẫn duy trì như hiện tại thì anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu ngay từ vòng đấu đầu tiên V-League 2016, khi B.Bình Dương có cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà Gò Đậu vào ngày 20/2. Đây là tin rất vui, không chỉ với riêng cá nhân Abass mà còn với B.Bình Dương và đông đảo NHM của đội bóng này.

bbinh duong don nhan tin cuc vui tu abass
Abass là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất ở V-League trong những năm vừa qua

Mùa giải vừa qua, mặc dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như những mùa giải trước đây khi chỉ đóng góp 11 bàn cho đội bóng đất Thủ, nhưng Abass vẫn cho thấy mình vẫn là một trong những tiền đạo ngoại xuất sắc nhất V-League ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng là ở kết quả bầu chọn “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa giải V-League 2015”, Abass đã lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh.

Theo dự kiến, ngày 15/1 tới đây, Abass sẽ trở lại Việt Nam để hội quân cùng B.Bình Dương nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016.

bbinh duong don nhan tin cuc vui tu abass

Cử nhân ĐH đá V-League: Thành công có, thất bại cũng nhiều

Tiền đạo Phan Công Thuận mới được CLB Đồng Tháp kí hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ này tại giải bóng đá SV toàn quốc 2015. Trước Công Thuận đã có rất nhiều những cử nhân như Công Thuận bén duyên với V-League, thành công cũng có, nhưng thất bại cũng không phải ít.

bbinh duong don nhan tin cuc vui tu abass

Đội bóng nào sẽ cưu mang Phước Tứ?

Cựu trung vệ ĐTVN - Lê Phước Tứ đã bị nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG 2015- B. Bình Dương thanh lý hợp đồng sớm 1 năm do chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, dù vậy, cầu thủ này vẫn là một cái tên hot và là mục tiêu được các đội bóng săn đón trên TTCN.

bbinh duong don nhan tin cuc vui tu abass

So sánh hai pha vào bóng của Ngọc Hải và Thanh Hào

Hai pha vào bóng của Ngọc Hải và Thanh Hào đều gây hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu đem so sánh 2 tình huống này thì rõ ràng có sự khác biệt rất lớn.  

 

 

Bảo Long