Đội bóng nào sẽ cưu mang Phước Tứ?

11:00 | 10/01/2016

2,477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu trung vệ ĐTVN - Lê Phước Tứ đã bị nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG 2015- B. Bình Dương thanh lý hợp đồng sớm 1 năm do chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, dù vậy, cầu thủ này vẫn là một cái tên hot và là mục tiêu được các đội bóng săn đón trên TTCN.

dau se la diem den cua phuoc tu khi chia tay bbinh duong

[PHOTO] 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng sexy khó cưỡng

Từng được giới truyền thông đồn đoán là bạn gái của Công Phượng, cô nữ sinh ngày nào giờ đã thay đổi "chóng mặt" từ hình ảnh cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng sang phong cách sexy, bốc lửa.  

Đội bóng đầu tiên có thể nhắc tới đó là CLB bóng đá Hải Phòng. Lý do để tin vào việc Phước Tứ sẽ về với sân Lạch Tray là bởi Hải Phòng chính là quê hương của vợ cầu thủ này. Hơn thế nữa, đội bóng thành phố Cảng hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Trương Việt Hoàng, một người đàn anh, một người cũng đến từ Thể Công; trợ lí cho HLV Trương Việt Hoàng lại là Lê Sỹ Mạnh- người đồng đội cũ của Phước Tứ tại Sài Gòn Xuân Thành và ĐTVN. Và quan trọng nhất, ở Hải Phòng hiện tại, cặp trung vệ đang là nỗi lo lớn khi Ngô Anh Tuấn đã chính thức giải nghệ và Lê Văn Phú đang cho thấy dấu hiệu chậm chạp do tuổi tác, còn khả năng của tân binh Xuân Anh vẫn là một dấu hỏi lớn. Chính bởi thế, việc về với Hải Phòng là điều hoàn toàn khả thi vào lúc này với Phước Tứ.

FLC Thanh Hóa ở kì chuyển nhượng này có thể coi là một đại gia khi đem về hàng loạt những gương mặt chất lượng với chế độ đãi ngộ rất tốt như những bản hợp đồng với bộ ba cầu thủ người Nghệ An là Văn Bình, Hoàng Thịnh và Đình Đồng. Cùng với đó, BLĐ đội bóng xứ Thanh đã thuyết phục thành công người con xa quê Mai Tiến Thành trở về phục vụ cho đội bóng quê hương từ chính B.Bình Dương. Cả 4 gương mặt này đều đã và đang là những tuyển thủ QG nên chất lượng của những bản hợp đồng này là điều không cần phải bàn cãi. Nếu về với FLC Thanh Hóa, Phước Tứ với thương hiệu của mình đương nhiên sẽ có một chế độ đãi ngộ cao cùng một suất đá chính ở trung tâm hàng thủ bên cạnh đội trưởng Danny Van Bakel. Thêm nữa, khi trở về với Thanh Hóa, Phước Tứ sẽ không cảm thấy lạ lẫm gì bởi anh từng có 1 mùa giải thi đấu cho đội bóng này dưới dạng biệt phái từ Thể Công năm 2010.

dau se la diem den cua phuoc tu khi chia tay bbinh duong
Phước Tứ từng thi đấu cho Thanh Hóa ở V-League 2010

Và một đội bóng nữa cũng không nằm ngoài cuộc chạy đua giành lấy chữ kí của cầu thủ người Quảng Nam là HN T&T. Bầu Hiền từ lâu đã mến tài năng của Phước Tứ. Thậm chí có những tin đồn về việc ông bầu của HN T&T đã hoàn tất bản hợp đồng với Phước Tứ sau khi V-League 2010 khép lại, tuy nhiên, do tiếng gọi từ quê hương, Phước Tứ đành từ chối tấm thịnh tình của bầu Hiển. Ở thời điểm hiện tại, HN T&T không thiếu trung vệ và những gương mặt này vẫn chơi tương đối tốt khi trong tay HLV Phan Thanh Hùng có bộ đôi trung vệ Tuyển là Văn Biển- Thanh Hào, ở băng ghế dự bị, HLV người Đà Nẵng cũng có những cái tên chất lượng như Duy Khánh, Đại Đồng. Nhưng việc bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng như Phước Tứ cũng không phải là việc làm thừa thãi khi mà ở mùa giải tới, đội bóng Thủ đô phải dành sức cho cả đấu trường châu lục. 

dau se la diem den cua phuoc tu khi chia tay bbinh duong

B.Bình Dương hạch sách điều kiện đá Siêu Cup

Sau đề nghị đổi sân thi đấu, mới đây, B.Bình Dương đã tiếp tục có kiến nghị lên BTC giải về việc điều chỉnh thời gian thi đấu trận Siêu Cup với CLB HN T&T.

dau se la diem den cua phuoc tu khi chia tay bbinh duong

B. Bình Dương: Chốt sổ nội binh, mở cửa đón ngoại binh

B.Bình Dương tỏ ra không mấy hào hứng với những vụ chuyển nhượng ở thời điểm này. Chính bởi thế, dù mới tập trung trở lại để thi đấu BTV Cup, và còn 3 tháng nữa V-League 2016 mới khai mạc nhưng BLĐ đội bóng đất Thủ đã quyết định sẽ khóa sổ số nội binh của mình.

dau se la diem den cua phuoc tu khi chia tay bbinh duong

B.Bình Dương thanh lý hợp đồng với trung vệ Lê Phước Tứ

Ngày 9/1, nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG- B.Bình Dương đã chính thức nói lời chia tay với cựu trung vệ ĐTQG- Lê Phước Tứ.

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc