B.Bình Dương hạch sách điều kiện đá Siêu Cup

11:12 | 06/01/2016

1,054 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau đề nghị đổi sân thi đấu, mới đây, B.Bình Dương đã tiếp tục có kiến nghị lên BTC giải về việc điều chỉnh thời gian thi đấu trận Siêu Cup với CLB HN T&T.

Cụ thể, vào đầu tháng 1 vừa qua, VPF đã quyết định sẽ tổ chức trận tranh Siêu Cup giữa nhà vô địch V-League, Cup QG năm 2015- B.Bình Dương với Á quân HN T&T trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên, sau khi quyết định này được đưa ra, BLĐ đội bóng đất Thủ đã không đồng ý và có kiến nghị điều chỉnh sân thi đấu vì cho rằng HN T&T có lợi thế được chơi trên sân nhà, và đội bóng của họ phải di chuyển quãng đường rất xa, ảnh hưởng tới thể lực của các cầu thủ.

Xét thấy nguyện vọng từ phía B.Bình Dương hợp lí, BTC giải đã quyết định chọn sân trung lập để tổ chức trận đấu là SVĐ Thanh Hóa- sân đang được cải tạo lại mặt cỏ cũng như cơ sở vật chất hiện đại hơn. Thời gian trận đấu cũng không thay đổi khi vẫn diễn ra vào ngày 30/1/2016 như dự kiến ban đầu.

bbinh duong hach sach dieu kien da sieu cup
B.Bình Dương và HN T&T vẫn chưa thống nhất được thời gian và địa điểm tổ chức trận Siêu Cup QG

Tuy nhiên, những ngày vừa qua, phía nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG đã tiếp tục có kiến nghị thay đổi thời gian thi đấu trận đấu này. Lý do mà phía “Chelsea Việt Nam” đưa ra là bởi thời gian diễn ra trận Siêu Cup đã rất cận kề với Tết nguyên đán (21/12 Âm lịch), việc đặt vé máy bay và di chuyển vì thế rất khó khăn bởi B.Bình Dương là đội bóng ở phía Nam, trong khi sân thi đấu lại ở phía Bắc. Ngược lại, việc thi đấu ở sân Thanh Hóa sẽ không gây ảnh hưởng nhiều tới HN T&T bởi khoảng cách di chuyển giữa nơi đóng quân của đội bóng Thủ đô với sân thi đấu chỉ vào khoảng hơn 2h đồng hồ.

Theo kiến nghị mà phía B.Bình Dương đưa ra thì họ đang xin BTC giải cho phép trận Siêu Cup sẽ diễn ra sớm hơn. Cụ thể là vào ngày 28/1- sớm 2 ngày so với lịch hiện tại. Hoặc không, họ cũng đề nghị BTC một lần nữa di chuyển sân thi đấu về sân Chi Lăng của Đà Nẵng, nhằm thuận lợi cho việc di chuyển của cả 2 đội bóng tham dự trận đấu này.

bbinh duong hach sach dieu kien da sieu cup

UBND Bình Dương 'chây ì' không trả 2,5 tỉ tiền thưởng

Xuất sắc giành cả 2 chức vô địch năm 2015 là V-League và Cup QG, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, khi V-League 2016 đã cận kề nhưng các cầu thủ B.Bình Dương vẫn chưa nhận được số tiền thưởng mà UBND tỉnh đã được hứa trước đó.

bbinh duong hach sach dieu kien da sieu cup

B. Bình Dương 'cố tình' thua đội bóng của Campuchia?

Đại diện của Việt Nam tham dự Mekong Cup- B.Bình Dương đã để thua Boeung Ket Angkor, đội bóng đại diện của Campuchia tại bán kết giải đấu này với tỉ số  2-3 khá bất ngờ. Liệu đây có phải trận đấu chủ động thua của nhà ĐKVĐ V-League?

bbinh duong hach sach dieu kien da sieu cup

B.Bình Dương kí hợp đồng với kỉ lục gia V-League 2015

Nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương mới đây đã công bố bản hợp đồng tiếp theo của mình trước khi mùa giải V-League 2016 khởi tranh- tiền đạo Nsi- kỉ lục gia ở mùa giải năm ngoái.

Bảo Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc