HLV Park Hang Seo: "Tôi sẽ nhớ mãi kỷ niệm với bóng đá Việt Nam"

13:41 | 17/10/2022

42 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi quyết định chia tay bóng đá Việt Nam , HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Trong lời chia sẻ sau khi quyết định kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm trong chuyến hành trình 5 năm cùng bóng đá Việt Nam. Với vai trò HLV của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, tôi luôn tập trung vào từng giải đấu.

Dẫu cho kết quả có ra sao, tôi vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình nhờ vào sự hỗ trợ, ủng hộ liên tục từ các cầu thủ, lãnh đạo và cán bộ nhân viên VFF cũng như người dân Việt Nam. Đây là một hành trình đáng nhớ và cũng rất thú vị".

HLV Park Hang Seo: Tôi sẽ nhớ mãi kỷ niệm với bóng đá Việt Nam - 1
HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam sau AFF Cup 2022 (Ảnh: Hải Long).

Chiến lược gia người Hàn Quốc tri ân người hâm mộ Việt Nam: "Tôi hiểu được những tình cảm và sự ủng hộ dành cho tôi trong thời gian ở Việt Nam. Dù rời khỏi vị trí này, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại sự ủng hộ của các bạn trong tương lai gần. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những tình cảm mà Việt Nam đã giành cho tôi.

Khi được bổ nhiệm vào năm 2017, mong muốn của tôi là làm cầu nối để gắn kết mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ở tất cả các khía cạnh của cuộc sống, trong đó có bóng đá. Tôi vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh đó và đóng vai trò trong việc duy trì và tăng cường mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc".

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF vào tháng 10/2017. Trong 5 năm làm việc ở Việt Nam, ông đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào đến tứ kết Asian Cup 20219 và góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ông Park đưa U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 và 31, cũng như giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Ông đưa Olympic Việt Nam giành vị trí thứ 4 Asiad 2018.

AFF Cup 2022 (từ 20/12/2022 đến 16/1/2023) sẽ là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF kết thúc vào tháng 1/2023.

Theo Dân trí

Báo Trung Quốc nhận xét về sức mạnh của tuyển Việt Nam sau trận thắng đậmBáo Trung Quốc nhận xét về sức mạnh của tuyển Việt Nam sau trận thắng đậm
Tuyển Việt Nam - Singapore: HLV Park trao cơ hội cho Tuấn Tài, Văn Khang?Tuyển Việt Nam - Singapore: HLV Park trao cơ hội cho Tuấn Tài, Văn Khang?
HLV Park: HLV Park: "Đội tuyển Việt Nam khó vô địch AFF Cup nếu vắng Quang Hải"
Đội trưởng Hùng Dũng: Đội trưởng Hùng Dũng: "Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội tham dự AFF Cup"