Đồng Tháp kí hợp đồng với Vua phá lưới giải Sinh viên

14:46 | 08/01/2016

3,196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016, BLĐ CLB Đồng Tháp mới đây đã tiến hành thử việc và kí hợp đồng với tiền đạo Công Thuận. Điều đáng nói, cầu thủ này được CLB mời về sau khi tỏa sáng tại giải bóng đá Sinh viên toàn quốc.

Phan Công Thuận sinh năm 1992, hinh đang là sinh viên ngành Gíao dục Thể chất của đại học Huế. Tại giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2015 vừa qua, cùng với chức vô địch giành được với Đại học Huế, cầu thủ này cũng đã gây ấn tượng mạnh khi có được danh hiệu Vua phá lưới với 10 bàn thắng ghi được. Màn thể hiện ấn tượng này của Công Thuận giúp anh ghi điểm với các nhà tuyển trạch của CLB Đồng Tháp, và ngay lập tức, cầu thủ quê Phong Điền này đã được mời về thử việc tại đội bóng vùng Đồng Tháp Mười.

dong thap ki hop dong voi vua pha luoi giai sinh vien
Phan Công Thuận giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải bóng đá SV toàn quốc 2015

Sau 3 tháng thử việc, Công Thuận được HLV Phạm Công Lộc đánh giá rất cao về mặt chuyên môn cũng như đạo đức. BLĐ đội bóng đã quyết định mời cầu thủ này kí vào bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, bản thân Công Thuận chỉ muốn kí hợp đồng ngắn hạn là 1 năm. Chính bởi thế, cuối cùng, 2 bên đã đi đến thống nhất rằng giao kèo hợp đồng giữa 2 bên chỉ kéo dài trong một mùa giải V-League 2016.

dong thap ki hop dong voi vua pha luoi giai sinh vien
Tiền đạo Hải Anh (24), cầu thủ đi lên từ bóng đá học đường được Đồng Tháp phát hiện và đã nhiều lần được gọi vào ĐTQG

Như vậy, Công Thuận đã trở thành cầu thủ sinh viên thứ 2 kí hợp đồng với Đồng Tháp. Trước đó, ở mùa giải 2009, Đồng Tháp đã kí hợp đồng với tiền đạo Hải Anh- người khi đó mới tốt nghiệp ĐH TDTT Tp. HCM. Nhưng sau đó, lại đem cầu thủ này cho Kienlongbank Kiên Giang mượn để thi đấu giải hạng Nhất. Từ mùa giải 2012, Hải Anh trở lại chơi cho Đồng Tháp, anh ghi dấu ấn vô cùng đậm nét, trở thành trụ cột tại Đồng Tháp, và đã nhiều lần được triệu tập lên ĐTQG ở các giải đấu lớn. Sau khi rời Đồng Tháp, cầu thủ này đã có 2 mùa giải chơi cho Đồng Nai và ở mùa giải 2016 tới, cầu thủ gốc Nghệ An này sẽ thi đấu cho XSKT Cần Thơ. 

dong thap ki hop dong voi vua pha luoi giai sinh vien

Chuyên nghiệp kiểu V-League: Cầu thủ đá trận nào trả tiền trận đó

Do những sai lệch trong các kết quả kiểm tra chấn thương của tiền đạo Lê Văn Tân nên BLĐ CLB Long An đã quyết định dành cho tiền đạo nhập tịch này một bản hợp đồng khá lạ.

dong thap ki hop dong voi vua pha luoi giai sinh vien

B.Bình Dương hạch sách điều kiện đá Siêu Cup

Sau đề nghị đổi sân thi đấu, mới đây, B.Bình Dương đã tiếp tục có kiến nghị lên BTC giải về việc điều chỉnh thời gian thi đấu trận Siêu Cup với CLB HN T&T.

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc