Chuyên nghiệp kiểu V-League: Cầu thủ đá trận nào trả tiền trận đó

07:00 | 08/01/2016

2,181 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do những sai lệch trong các kết quả kiểm tra chấn thương của tiền đạo Lê Văn Tân nên BLĐ CLB Long An đã quyết định dành cho tiền đạo nhập tịch này một bản hợp đồng khá lạ.

tranh cai chan thuong clb long an ki hop dong la voi van tan

[PHOTO] Tú Linh 'đá' Mạc Hồng Quân 'tỏ tình' với Công Phượng

Tân cầu thủ Mito Hollyhock tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cô nàng được xem là một trong những người đẹp đam mê bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam, hotgirl Tú Linh mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về bóng đá Việt.

Cụ thể, theo chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm thì CLB sẽ kí hợp đồng với cầu thủ nhập tịch này theo dạng đá trận nào trả tiền trận ấy. Ngoài ra, Lê Văn Tân vẫn được hưởng mức lương theo thỏa thuận, cũng như được hưởng những chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác mà CLB dành cho các cầu thủ.

Sở dĩ CLB Long An phải dành cho Lê Văn Tân bản hợp đồng lạ này bởi vì vừa qua, ngay sau khi BLĐ đội bóng này kí bản hợp đồng ghi nhớ với anh, ở buổi kiểm tra y tế tại một bệnh viện tại Tp. HCM, các bác sĩ của đội bóng này đã xác định Văn Tân bị đứt dây chằng chéo trước, bể sụn chêm. Điều này khiến cho CLB đành quyết định hủy bản hợp đồng ghi nhớ đã kí trước đó.

tranh cai chan thuong clb long an ki hop dong la voi van tan
CLB Long An và Lê Văn Tân đã kí hợp đồng ghi nhớ trước khi CLB phát hiện ra chấn thương của anh

Về phần mình, cầu thủ gốc Ghana tỏ ra khá bất ngờ về kết luận này của đội ngũ y tế nên anh đã tự mình đi kiểm tra sức khỏe và chấn thương ở một bệnh viện khác cũng tại Tp. HCM. Thật bất ngờ, tại bệnh viện này, các bác sĩ lại xác định, cầu thủ sinh năm 1984 này không hề dính chấn thương và hoàn toàn có thể thi đấu tốt được ở mùa giải V-League 2016.

Hai lần khám chấn thương đưa ra 2 kết quả khác nhau khiến BLĐ CLB Long An rơi vào tình thế rất khó xử bởi tình hình nhân sự của đội bóng này đang rất khó khăn khi hàng loạt trụ cột chia tay đội bóng khi mùa giải 2015 khép lại, trong khi Lê Văn Tân đã chứng minh được năng lực của mình trong thời gian thi đấu ở V-League trước đây cũng như trong giai đoạn thử việc tại CLB thời gian vừa qua. Chính Lê Văn Tân là cầu thủ đã lập cú đúp giúp CLB Long An giành thắng lợi trước “gã nhà giàu mới nổi” XSKT Cần Thơ 3-2 trong trận giao hữu giữa 2 đội hôm 6/1 vừa qua.

tranh cai chan thuong clb long an ki hop dong la voi van tan
Lê Văn Tân thi đấu rất tốt trong những mùa giải chơi ở V-League

Cũng theo những lý giải từ phía BLĐ CLB Long An thì việc kí hợp đồng từng trận như hiện tại là giải pháp tốt nhất cho cả hai bên, và CLB chấp nhận rủi ro bởi dù sao Lê Văn Tân cũng là một cầu thủ chơi bóng với tư cách nội binh, nếu cầu thủ này không thể thi đấu đến hết mùa giải, CLB chỉ mất đi một nội binh, không ảnh hưởng tới 2 suất ngoại binh còn lại của đội bóng theo quy định.

tranh cai chan thuong clb long an ki hop dong la voi van tan

B.Bình Dương hạch sách điều kiện đá Siêu Cup

Sau đề nghị đổi sân thi đấu, mới đây, B.Bình Dương đã tiếp tục có kiến nghị lên BTC giải về việc điều chỉnh thời gian thi đấu trận Siêu Cup với CLB HN T&T.

tranh cai chan thuong clb long an ki hop dong la voi van tan

Hà Nội T&T thử việc cựu cầu thủ PSG

Sau thất bại trong việc chiêu mộ Loris Arnaud, BLĐ Hà Nội T&T chuẩn bị tiến hành thử việc với một cựu cầu thủ PSG khác nhằm có được lực lượng tốt nhất hướng đến mùa giải 2016 đã cận kề.

tranh cai chan thuong clb long an ki hop dong la voi van tan

Mua trượt Lê Văn Tân, CLB Long An thử việc lại 'người cũ'

Tưởng chừng như đã có được chữ kí của cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân nhưng bất ngờ đội ngũ y tế của đội bóng đã phát hiện ra chấn thương của cầu thủ này, buộc CLB Long An phải tìm kiếm cho mình những giải pháp mới.

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc