Mua trượt Lê Văn Tân, CLB Long An thử việc lại 'người cũ'

18:50 | 02/01/2016

2,436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tưởng chừng như đã có được chữ kí của cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân nhưng bất ngờ đội ngũ y tế của đội bóng đã phát hiện ra chấn thương của cầu thủ này, buộc CLB Long An phải tìm kiếm cho mình những giải pháp mới.

Ngày 29/12 vừa qua, BLĐ CLB Long An đã kí vào bản hợp đồng ghi nhớ với cựu cầu thủ của Khatoco Khánh Hòa, Hà Nội, Hải Phòng và Thanh Hóa- Lê Văn Tân về việc cầu thủ gốc Ghana sẽ đến chơi cho đội bóng chủ sân Tân An theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, khi tiến hành kiểm tra y tế, đội bóng vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã phát hiện ra cầu thủ sinh năm 1984 này đã bị đứt dây chằng chéo trước, nên bản hợp đồng ghi nhớ trước đó đã bị hủy, CLB Long An sẽ không kí hợp đồng với Lê Văn Tân nữa.

lo le van tan clb long an thu viec lai nguoi cu
CLB Long An đã hủy hợp đồng ghi nhớ với Lê Văn Tân

Mùa giải V-League 2016 đang cận kề, các ngoại binh chất lượng đã tìm được bến đỗ cho mình, trong khi CLB không thể kí hợp đồng với Lê Văn Tân, buộc HLV Ngô Quang Sang và các cộng sự đã phải tìm tới một người cũ nhằm nhanh chóng ổn định lực lượng, và cái tên được nhắm tới là tiền vệ người Hàn Quốc- Sim Won Sub.

Cầu thủ 25 tuổi này từng thi đấu cho ĐTLA- tiền thân của CLB Long An hiện tại ở GĐ2 mùa giải V-League 2014 sau khi CLB Vissai Ninh Bình- đội bóng đầu tiên Sim chơi khi đến Việt Nam tuyên bố bỏ giải ở mùa giải năm đó. Chỉ trong 1 năm thi đấu ở Việt Nam, Sim đã để lại ấn tượng rất tốt bởi khả năng chơi bóng kĩ thuật và đầy nghệ sĩ của mình. Chính bởi những ấn tượng mà cầu thủ này đã để lại trước đây, BLĐ CLB Long An đã quyết định mời lại cầu thủ này về thử việc ngay sau khi hợp đồng của anh với đội bóng của Myanmar- Ayeyawady United đáo hạn.

lo le van tan clb long an thu viec lai nguoi cu
Sim Won Sub đang thử việc tại CLB Long An

Nếu thương vụ chiêu mộ Sim Won Sub thành công, CLB Long An hoàn toàn có thể đặt tự tin vào hàng tiền vệ của mình ở mùa giải tới, bởi ngoài cầu thủ người Hàn Quốc, CLB Long An vẫn còn đó những cầu thủ chất lượng như Phan Văn Tài Em, Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài hay Nguyễn Tài Lộc đều đang thể hiện mình rất tốt.

Dự kiến, trong thời gian tới, HLV Ngô Quang Sang sẽ tiếp tục tiến hành thử việc những ngoại binh nhằm tìm ra một trung vệ chơi đầu óc nhằm lấp vào khoảng trống mà những Chí Công, Thanh Giang để lại; và một mũi tấn công làm chỗ dựa cho những tiền đạo trẻ như Dương Anh Tú và Trần Hoài Nam ở mùa giải tới.  

lo le van tan clb long an thu viec lai nguoi cu

CLB Hà Nội 'hút máu' thêm cầu thủ nào từ HN T&T?

Là tân binh duy nhất ở V-League mùa giải 2016, CLB Hà Nội đang rất quyết tâm làm mới đội hình, chiêu mộ những tân binh chất lượng nhằm có một mùa giải thành công. Và những mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là các cầu thủ đến từ đội bóng hàng xóm- CLB HN T&T.

lo le van tan clb long an thu viec lai nguoi cu

Lee Nguyễn trị giá 40 tỷ, đâu có đắt!

Làng bóng đá Việt Nam đang xôn xao tin đồn về việc Lee Nguyễn sẽ về Việt Nam chơi bóng nếu nhận được 1 triệu USD tiền lót tay cũng như mức lương vào loại khủng. Tuy nhiên, con số này liệu có phải quá đắt?

lo le van tan clb long an thu viec lai nguoi cu

Lee Nguyễn hét giá khủng, bầu Hiển có sẵn sàng vung tay?

Trả lời phỏng vấn báo chí trong đợt trở về Việt Nam vừa qua, Lee Nguyễn cho biết anh sẵn sàng trở về Việt Nam chơi bóng nếu nhận được một lời đề nghị nghiêm túc. Nhưng đây liệu có phải chỉ là câu trả lời xã giao của cầu thủ này?

lo le van tan clb long an thu viec lai nguoi cu

Vua phá lưới V-League 2015 thất nghiệp: Lắm mối tối nằm không

V-League 2016 chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ khởi tranh nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đương kim Vua phá lưới V-League mùa giải vừa qua- Patiyo vẫn đang thất nghiệp. Vì đâu mà cầu thủ người Congo lại rơi vào hoàn cảnh này?

 

Bảo Long