Lee Nguyễn hét giá khủng, bầu Hiển có sẵn sàng vung tay?

11:41 | 30/12/2015

1,663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trả lời phỏng vấn báo chí trong đợt trở về Việt Nam vừa qua, Lee Nguyễn cho biết anh sẵn sàng trở về Việt Nam chơi bóng nếu nhận được một lời đề nghị nghiêm túc. Nhưng đây liệu có phải chỉ là câu trả lời xã giao của cầu thủ này?

Trong lần trở về Việt Nam này, khi nhận được câu hỏi từ báo chí liên quan đến việc sẽ quay lại V-League chơi bóng, cầu thủ sinh năm 1986 tỏ ra khá hào hứng và cho biết mình luôn mong muốn có một ngày được trở lại chơi bóng ở quê hương trong tương lai, và nhất là trong hoàn cảnh Lee Nguyễn dù là một trụ cột không thể thiếu tại New England Revolution nhưng cầu thủ này chỉ nhận mức lương vô cùng bèo bọt ở đây, và bản thân anh cũng chưa bao giờ được thừa nhận khả năng  tại ĐT Mỹ.

lee nguyen het gia khung bau hien co san sang vung tay
Lee Nguyễn hét giá lót tay lên tới 1 triệu USD

Trước câu trả lời đầy dụng ý này của Lee Nguyễn, hàng loạt đội bóng ở V-League đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh, trong đó khát khao nhất phải kể tới HN T&T và FLC Thanh Hóa.  Tuy nhiên, có lẽ các đội bóng này cũng không thể ngờ mức giá mà Lee Nguyễn đưa ra lại cao đến vậy. Cụ thể, cựu cầu thủ của PSV Eindhoven đưa ra mức phí lót tay lên tới 1 triệu USD, ngoài ra, CLB nào muốn có anh còn phải bỏ ra 600.000 USD để đền bù 1 năm hợp đồng còn lại giữa Lee Nguyễn và New England Revolution. Như vậy, mức giá mà HN T&T hay FLC Thanh Hóa sẽ phải bỏ ra nếu muốn đón Lee Nguyễn về V-League sẽ vào khoảng 1.6 triệu USD, tương đương 40 tỷ đồng. Đó là còn chưa kể mức lương của cầu thủ này cũng sẽ vào khoảng 20.000-25.000 USD/ tháng.

Với mức giá chuyển nhượng và mức lương như Lee Nguyễn yêu cầu- ngang bằng ngân sách hoạt động của một CLB tại V-League trong một mùa giải thì liệu những “tay chơi” như HN T&T hay FLC Thanh Hóa dù rất muốn nhưng liệu có sẵn sàng vung tay để đón Lee Nguyễn- một cầu thủ ở mùa giải tới sẽ bước sang tuổi 30 hay không?

lee nguyen het gia khung bau hien co san sang vung tay

Lee Nguyễn 'mở cửa' cho các đội bóng V-League

Trong buổi họp fan đầu tiên của mình trong chuyến về Việt Nam lần này, Lee Nguyễn đã úp mở khả năng sẽ về thi đấu cho một đội bóng V-League từ mùa giải tới.

lee nguyen het gia khung bau hien co san sang vung tay

FLC Thanh Hóa: Bơm tiền để xưng bá ở V-League 2016

Sau 2 mùa giải cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, BLĐ đội bóng FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm đổi màu tấm huy chương khi V-League 2016 khép lại. Biểu hiện của quyết tâm này là việc họ đã không tiếc tiền để đón những ngôi sao về với sân Thanh Hóa.

 

Bảo Long