FLC Thanh Hóa: Bơm tiền để xưng bá ở V-League 2016

12:54 | 15/12/2015

3,110 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 mùa giải cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, BLĐ đội bóng FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm đổi màu tấm huy chương khi V-League 2016 khép lại. Biểu hiện của quyết tâm này là việc họ đã không tiếc tiền để đón những ngôi sao về với sân Thanh Hóa.

Ở V-League 2015, với đội hình chỉ bao gồm những ngôi sao bậc trung tại V-League như Sỹ Cường, Duy Nam, Đình Tùng hay Omar, Van Bakel, FLC Thanh Hóa đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Với NHM cũng như những nhà làm bóng đá Thanh Hóa, đây đã là một thành tích vô cùng ấn tượng của đội bóng tỉnh nhà. Tuy nhiên, với tập đoàn FLC- tập đoàn đã tiếp nhận và đầu tư vào đội bóng này từ giữa mùa giải 2015, thành tích này vẫn chưa thực sự thuyết phục được họ. Chính bởi vậy, FLC mong muốn ở mùa giải tới, thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ đổi màu tấm huy chương đồng mà họ đã giành được vừa qua.

tin nhap 20151215115855
FLC Thanh Hóa quyết định thanh lý với tuyển thủ Tô Vĩnh Lợi

Nghi ngờ sự trong sạch trong thi đấu của thủ thành Tô Vĩnh Lợi, FLC Thanh Hóa đã thẳng tay thanh lý hợp đồng với cầu thủ này dù cho anh đang là một tuyển thủ QG. Để thay thế cho thủ thành người Bình Định này, đội bóng xứ Thanh đã đem về sân Thanh Hóa thủ môn số 1 của Hải Phòng những mùa giải vừa qua- Nguyễn Thành Thắng. Ngoài ra, đáp ứng nguyện vọng được chuyển nhượng của những công thần như Duy Nam, Xuân Anh, Văn Sáu hay Huỳnh Văn Thanh, BLĐ đội bóng này cũng tạo điều kiện để họ chuyển tới QNK Quảng Nam, Hải Phòng và Bình Định. Cùng với những cái tên này, đội trưởng Đức Tuấn cũng nói lời chia tay với đội bóng khi quyết định giải nghệ từ mùa giải tới.

Chia tay 6 cái tên nhưng đổi lại, tính cho tới thời điểm hiện tại, FLC Thanh Hóa đã đón về tới 9 gương mặt. Đáng chú ý, ngoại trừ Thành Thắng và hậu vệ Văn Vũ đến từ CLB Hà Nội thì 7 cái tên còn lại đều là những cầu thủ hot trên TTCN hiện tại và đều đã và đang khoác lên mình màu áo Tuyển. Đó là bộ ba cầu thủ người Nghệ An: Văn Bình- Đình Đồng- Hoàng Thịnh; tuyển thủ Mai Tiến Thành và bộ ba cầu thủ U19 Việt Nam- Thanh Tuấn, Văn Hòa và Văn Long.

tin nhap 20151215115855
Đình Đồng- Thành Thắng- Văn Bình- Hoàng Thịnh là những tân bình đắt giá mà FLC Thanh Hóa đã đem về trước mùa giải 2016

“Cơn điên chuyển nhượng” của FLC Thanh Hóa dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi hiện tại, đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng đã đánh tiếng và sẵn sàng cạnh tranh với những đại gia khác như HN T&T, HAGL hay B.Bình Dương để có được cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn từ New England Revolutions. Nói thế để thấy, quyết tâm thay máu của FLC Thanh Hóa ở mùa giải tới lớn đến nhường nào.

Sức mạnh của FLC Thanh Hóa ở mùa giải tới càng được củng cố khi hiện tại, hồ sơ nhập tịch của ngoại binh Van Bakel đang dần hoàn thiện, và anh hoàn toàn có thể ra sân ở V-League 2016 với tư cách nội binh. Điều này giúp FLC Thanh Hóa vì thế sẽ được thi đấu với thêm một ngoại binh nữa bên cạnh Omar của hiện tại. Và với nguồn lực về kinh tế mạnh mẽ được hỗ trợ từ FLC, chắc hẳn, HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ chọn được “Tây” chất lượng cao như những Nasta Ceh trước đây . Những điều này sẽ là bệ phóng giúp FLC Thanh Hóa chơi thăng hoa và sẽ giành được vị thế cao hơn ở V-League 2016.

tin nhap 20151215115855

HAGL phủ nhận 'tái hôn' với Lee Nguyễn, Hà Nội T&T nhập cuộc

Những ngày gần đây, làng bóng đá Việt xôn xao trước thông tin Lee Nguyễn đánh tiếng muốn về Việt Nam chơi bóng và điểm đến của anh sẽ là đội bóng mà anh từng thi đấu trước đây- HAGL. Tuy nhiên, khả năng này đã chính thức bị phủ nhận.

tin nhap 20151215115855

FLC Thanh Hóa chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ ĐTQG

CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức có được chữ kí của tiền vệ trung tâm Hoàng Văn Bình, cựu tuyển thủ U23, từng khoác áo ĐTVN.

tin nhap 20151215115855

VPL V-League - Lê Văn Thắng: Đi không được ở không xong

Vua phá lưới nội V-League 2015 Lê Văn Thắng đang rơi vào hoàn cảnh khá trớ trêu ở thị trường chuyển nhượng bóng đá nội khi rào cản ngăn anh đến với đội bóng mới lại đến từ một đội bóng không hề liên quan tới anh.

Bảo Long