VPL V-League - Lê Văn Thắng: Đi không được ở không xong

13:01 | 18/10/2015

1,751 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vua phá lưới nội V-League 2015 Lê Văn Thắng đang rơi vào hoàn cảnh khá trớ trêu ở thị trường chuyển nhượng bóng đá nội khi rào cản ngăn anh đến với đội bóng mới lại đến từ một đội bóng không hề liên quan tới anh.  
tin nhap 20151018125604
VPL V-League - Lê Văn Thắng: Đi không được ở không xong

Ở mùa giải vừa qua, Lê Văn Thắng là người của XSKT Cần Thơ. Trong màu áo đội bóng Tây đô anh đã thể hiện mình khá tốt khi đóng góp tới 16 bàn thắng cho đội bóng này. Phong độ ấn tượng này của Văn Thắng giúp anh trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở kì chuyện nhượng này. Và FLC Thanh Hóa, đội bóng quê hương của Thắng cũng là đội bóng sốt sắng nhất trong việc có được chữ kí của anh.

Bản thân Văn Thắng sau quãng thời gian dài thi đấu cho những đội bóng địa phương khác cũng rất muốn hồi hương chơi bóng cho đội bóng quê hương. Và đội bóng chủ quản XSKT Cần Thơ cũng rất thấu hiểu cho Thắng nên cũng sẵn sàng tạo mọi điều kiện để hoàn thành mong muốn của anh.

Tuy vậy, rào cản khiến Văn Thắng chưa thể hồi hương lại đến từ một đội bóng tưởng chừng không liên quan gì tới anh - CLB Hải Phòng. Cụ thể, ở mùa giải vừa qua, đội bóng đất Cảng đã cho XSKT Cần Thơ mượn ba cầu thủ Tiến Thành; Thanh Tùng; Quang Huy nhằm hỗ trợ đội bóng này trụ hạng; đổi lại, Hải Phòng sẽ là đội bóng duy nhất được quyền sở hữu Văn Thắng khi cầu thủ này còn hợp đồng và không còn muốn chơi bóng cho XSKT Cần Thơ nữa.

Đây chính là lý do khiến cho những người trong cuộc là Văn Thắng, CLB FLC Thanh Hóa, CLB XSKT Cần Thơ dù rất muốn vụ chuyển nhượng này diễn ra những cho tới thời điểm hiện tại nó vẫn chưa thể được thực hiện.

Bóng đá Việt Nam: Cần có một 'tư lệnh' đủ tâm và tầm
Thủ phạm khiến ĐT Việt Nam thảm bại là ai?
ĐT Việt Nam thua trắng Thái Lan, lỗi thuộc về Miura?
Việt Nam - Thái Lan: Chiến thắng... rồi làm gì nữa?
Tin thể thao 24h: Messi là ác mộng của Perez, ĐTVN 'sập bẫy' Thái Lan?

Tú Ngô