HAGL phủ nhận 'tái hôn' với Lee Nguyễn, Hà Nội T&T nhập cuộc

07:07 | 15/12/2015

1,221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày gần đây, làng bóng đá Việt xôn xao trước thông tin Lee Nguyễn đánh tiếng muốn về Việt Nam chơi bóng và điểm đến của anh sẽ là đội bóng mà anh từng thi đấu trước đây- HAGL. Tuy nhiên, khả năng này đã chính thức bị phủ nhận.

hagl phu nhan hn tt nhap cuoc don lee nguyen

[VIDEO] Bóng đá Việt Nam thiếu những gì? Lee Nguyễn trở lại V-League?

Chúng ta cùng lắng những chia sẻ của những người làm Bóng đá Việt Nam về những điều còn thiếu của nền bóng đá bản địa. Liệu tiền vệ Lee Nguyễn có quay lại V-League? Hà Nội T&T vs FLC Thanh Hóa đang nổi lên là 2 ứng cử viên sáng giá giành được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Mỹ này

Cụ thể, theo thông tin từ ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL thì ông khá bất ngờ về thông tin Lee Nguyễn sẽ tái hợp với đội bóng phố Núi. Ông cũng lên tiếng khẳng định rằng, ở thời điểm hiện tại, chuyện này chắc chắn sẽ không xảy ra, và vì thế, việc Hồng Duy chuyển tới Mỹ chơi bóng theo chiều ngược lại cũng chỉ là tin đồn.

hagl phu nhan hn tt nhap cuoc don lee nguyen
Sẽ không có chuyện Lee Nguyễn tái hợp HAGL

Việc HAGL tỏ ra không hào hứng với việc chào đón Lee Nguyễn trở lại Việt Nam khác hẳn với thái độ của những “đại gia” khác tại V-League khi đón nhận thông tin này. Cho tới thời điểm hiện tại, B.Bình Dương, ĐTLA, FLC Thanh Hóa và mới nhất là HN T&T đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1986 này. Trong số này, hai đội bóng đến từ phía Bắc được cho là khát khao có được Lee nhất.

Là đội bóng muốn có Lee Nguyễn từ lâu nên không có gì là lạ khi đội HN T&T đã rất nhanh tay đưa ra lời đề nghị với đại diện của anh. Theo tiết lộ từ một lãnh đạo của đội bóng Thủ đô thì nếu Lee Nguyễn thực sự có nguyện vọng muốn về quê hương chơi bóng, bầu Hiển sẽ không tiếc tiền để chi ra cho anh.

Còn với FLC Thanh Hóa, “cơn điên chuyển nhượng” của đội bóng này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau những bản hợp đồng với Thành Thắng, Văn Bình, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Mai Tiến Thành và bộ ba cầu thủ của U19 Việt Nam đến từ PVF- Thanh Tuấn, Văn Hòa và Văn Long, FLC cho thấy, họ thực sự “máu” và muốn đầu tư một cách nghiêm túc vào bóng đá xứ Thanh. Chính bởi thế, việc FLC Thanh Hóa đánh tiếng muốn có Lee Nguyễn là hoàn toàn nghiêm túc và tính khả thi của thương vụ này là hoàn toàn có thể.

hagl phu nhan hn tt nhap cuoc don lee nguyen
Lee Nguyễn hiện đang thi đấu cho CLB New England Revolutions tại MLS

Theo dự kiến, ngày 17/ 12 tới, Lee Nguyễn sẽ về Việt Nam với mục đích chính là để quảng bá hình ảnh cho nhãn hàng mà anh đang là đại diện. Kèm với đó, cũng trong dịp này, Lee Nguyễn sẽ tận dụng thời gian để về thăm gia đình, họ hàng tại Bến Tre trước khi có những quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

hagl phu nhan hn tt nhap cuoc don lee nguyen

Vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu có thể đổ bể

Tưởng chừng như việc Tuấn Anh sẽ sang thi đấu cho CLB Yokohama tại J-League 2 sẽ sớm được hoàn tất khi phía đội bóng của Nhật tỏ ra rất ấn tượng với những màn trình diễn của cầu thủ này. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, thương vụ kí kết này lại đang bị phía đội bóng của Nhật tạm hoãn.

hagl phu nhan hn tt nhap cuoc don lee nguyen

Cầu thủ HAGL liên tục chấn thương: Lỗi của HLV Miura?

Có đến 4 trong tổng số 6 cầu thủ của HAGL lên tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á đợt này đều đã gặp phải những chấn thương. Liệu những chấn thương này đến có phải do những bài tập mà HLV Miura đưa ra cho các cầu thủ là quá nặng?

Duy Long