FLC Thanh Hóa chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ ĐTQG

10:31 | 23/10/2015

1,036 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức có được chữ kí của tiền vệ trung tâm Hoàng Văn Bình, cựu tuyển thủ U23, từng khoác áo ĐTVN.
tin nhap 20151023102752
FLC Thanh Hóa chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ ĐTQG

Theo bản hợp đồng mới này thì Văn Bình sẽ thi đấu cho đội bóng xứ Thanh trong 2 mùa giải tới. Anh sẽ đảm nhiệm khu vực trung tuyến của đội bóng dưới quyền HLV Hoàng Thanh Tùng để thay thế cho bộ đôi Võ Duy Nam- Cao Sỹ Cường đã chính thức rời đội bóng này khi mùa giải V-League 2015 kết thúc.

Ở mùa giải vừa qua, Hoàng Văn Bình là người của nhà vô địch V-League B. Bình Dương. Tuy nhiên những đóng góp của anh tới chức vô địch của đội bóng này là không nhiều khi anh chỉ ra sân trong màu áo của đội bóng đất Thủ trong 6 trận đấu với số phút thi đấu chỉ vỏn vẹn 305 phút. Chính bởi lý do này nên BLĐ B.Bình Dương đã quyết định đồng ý để Văn Bình ra đi sớm trước khi thời hạn bản hợp đồng giữa anh và CLB đáo hạn.

Hoàng Văn Bình năm nay 26 tuổi, anh từng là trụ cột ở tuyến giữa của SLNA, đóng góp lớn vào chức vô địch V-League 2011 của đội bóng này trước khi cùng với Âu Văn Hoàn và Nguyễn Trọng Hoàng chuyển tới thi đấu cho B.Bình Dương với bản hợp đồng kỉ lục ở mùa giải  2014.

Rất có thể trong thời gian tới, FLC Thanh Hóa sẽ tiếp tục đem về một cựu cầu thủ của SLNA khác để đá cặp với Văn Bình ở giữa sân, đó là đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Tình.

Đã từng có một 'Hội nghị Diên Hồng' về bóng đá cách đây 3 năm
Tâm thư người hâm mộ gửi 'Hội nghị Diên Hồng bóng đá'
Đào tạo trẻ và V-League phải chuyên nghiệp là 2 vấn đề cốt yếu
Muốn 'Hội nghị Diên Hồng' thành công, lãnh đạo VFF phải nghỉ hết
Xin các nhà chính trị, doanh nhân hãy 'tha' cho bóng đá!

Tú Ngô