Trực tiếp B.Bình Dương vs FLC Thanh Hóa: Trận đấu kết thúc, B.Bình Dương lên ngôi vô địch

16:11 | 15/10/2018

1,811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận chung kết Cup quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương vs FLC Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/10 trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam).  PetroTimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng, kết quả trận đấu giữa B.Bình Dương vs FLC Thanh Hóa. Cập nhật thông tin trận chung kết Cup quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương vs FLC Thanh Hóa.

(Nhấn F5 để cập nhật thông tin mới nhất về trận đấu...)

18h50 trận Chung kết Cup quốc gia kết thúc với tỷ số 3 - 1 nghiêng về B.Bình Dương. Đây là lần thứ 3 B.Bình Dương nâng cao Cup quốc gia

truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich

Trận đấu đã bước sang phút thứ 90' và B.Bình Dương vẫn đang dẫn trước FLC Thanh Hoá 3 - 1.

86': Trọng Hoàng có pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành B.Bình Dương nhưng không có bàn thắng được ghi.

Các cầu thủ FLC Thanh Hoá vẫn miệt mài lên bóng nhưng lại tỏ ra bế tắc trong các pha phối hợp, tiếp cận khung thành thủ môn B.Bình Dương. Những tình huống nguy hiểm có được đều đến từ những pha bóng cố định.

80': Không vào!!!!!!Rimaro bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số cho FLC Thanh Hoá khi có pha đối mặt với thủ môn B.Bình Dương ngay vạch 5m50

76": Thanh Hoá được hưởng quả phạt góc thứ 7 bên cánh phải nhưng pha dứt điểm của cầu thủ bên phía Thanh Hoá đã đập trúng người thủ môn phía B.Bình Dương.

74': Anh Đức có tình huống nguy hiểm khi đối mặt với thủ môn Bùi Tiền Dũng. Bóng đập xà ngang sau pha dứt điểm của Anh Đức.

72': Thanh Hoá được hưởng quả phạt góc thứ 6, trong khi B.Bình Dương thì chưa

truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich
Thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hoá

64': Vào!!! Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm. Tô Văn Vũ có bàn thắng!

Các cầu thủ FLC tiếp tục chơi ép sân nhưng vẫn chưa tạo được tình huống nguy hiểm nào đáng kể.

53': Anh Đức đã đưa được bóng vào lưới của FLC Thanh Hóa, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì tiền đạo của Bình Dương đã ở tư thế việt vị.

51': Trọng Hoàng có pha xâm nhập vòng cấm của B.Bình Dương nhưng không thể tạo ra nguy hiểm.

47': Nguy hiểm!!!! Ngay đầu hiệp 2 FLC Thanh Hoá đã có tình huống uy hiếp khung thành B.Bình Dương, tuy nhiên, pha dứt điểm của Oma không đủ hiểm để thành bàn thắng.

Trong hiệp 1, cả 3 bàn thắng của 2 đội đều đến từ những sai lầm ở hàng phòng ngự

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45':Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2 - 1 nghiên về phía B.Bình Dương

44: Vào!!!!!! Sau nhiều tình huống ép sân, cuối cùng FLC đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 do công của tiền đạo áo số 11 Oma. Cách biệt được rút ngắn xuống còn 1 bàn.

FLC chơi tấn công, ép sân nhưng chưa thể tạo được cơ hội. Trong khi đó, các cầu thủ B.Bình Dương dù chịu ép sân nhưng lại chơi rất kỷ luật, với những pha lên bóng nhanh lại liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía cầu môn FLC Thanh Hoá.

37': Vào!!!! B.Bình Dương bất ngờ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 0 sau sai lầm của Đình Đồng bên phía FLC.

34:Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Hồ Tuấn Tài sau pha phạm lỗi với cầu thủ bên phía FLC Thanh Hoá

FLC Thanh Hoá đang dồn lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà tuy nhiên chưa có tình huống nguy hiểm nào được đội bóng xứ Thanh tạo ra. Trận đấu đang trở lên quyết liên hơn với những pha phạm lỗi liên tiếp của cầu thủ 2 đội.

25': THẺ VÀNG !!! Với hành vi không đẹp, Rimario Gordon Allando và Rabo Ali cùng nhận thẻ vàng.

20': Nguy hiểm! Tiền đạo số 11 Rimario của FLC Thanh Hoá có pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm nhưng không chiến thắng được thủ môn bên phía B.Bình Dương.

15': Vào!!!!!! Quả tạt không mấy nguy hiểm của Tô Văn Vũ bên phía B.Bình Dương chạm người một trung vệ phía Thanh Hoá đổi hướng khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng giật mình, không kịp phản ứng.

13': Thẻ vàng! Trung Tín bên phía B.Bình Dương phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ FLC Thanh Hoá. Trọng tài không ngần ngại rút ra thẻ vàng. Ngá sau đó, cầu thủ số 11 của FLC Thanh Hoá đã có cú ra chân nhanh, bóng đi hiểm nhưng chệch cột dọc trong gang tấc.

10': FLC được hưởng liên tiếp 2 quả phạt góc nhưng không thể tận dụng được cơ hội.

7': Anh Đức bị phạm lỗi trước vòng 16m50 của FLC Thanh Hoá. Tấn Tài sút phạt nhưng không gây nguy hiểm cho cầu môn của Thanh Hoá.

5': Bình Dương được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở cự ly 30m khi Minh Tùng xấu chơi với Văn Vũ.

4': Hai đội nhập cuộc khá thận trọng, sau 4 phút bóng lăn, FLC Thanh Hóa và Bình Dương chưa có được pha bóng nguy hiểm nào về phía cầu môn của đối phương.

2': Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Thanh Hóa đã có pha uy hiếp khung thành B.Bình Dương nhưng không có bàn thắng..

Đúng 17h00 trận Chung kết Cup quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hoá chính thức bắt đầu. FLC Thanh Hóa giao bóng trước.

16h30: Đội hình xuất phát

FLC Thanh Hoá: Tiến Dũng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Rimario, Tiến Thành, Omar Faye.

B.Bình Dương: Đức Cường, Hồ Tấn Tài; Anh Tài, Anh Đức, Lê Tấn Tài, Tiến Linh, Sỹ Giáp, Tô Văn Vũ, Hoàng Max, Rabo Ali.

truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich

Giám sát trận đấu: Nguyễn Hồng Sơn

Giám sát trọng tài: Phạm Phú Hùng

Trọng tài: Hoàng Anh Tuấn

Các trợ lý: Trần Thanh Liêm, Trương Đức Chiến

Trọng tài thứ 4: Nguyễn Quốc Hùng

truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich
truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

* B.Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Anh Tài, Lê Tấn Tài, Onyelonu, Tiến Linh, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

* FLC Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Văn Đại, Hữu Dũng, Xuân Thành, Tiến Thành, Rimario, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Đình Đồng, Đình Tùng.

truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich

Trải qua 25 lần tổ chức, Cúp Quốc gia đã ghi nhận 15 CLB bước lên bục cao nhất. Ngoài những cái tên giàu truyền thống như Thể Công, SLNA hay Hải Phòng, những đội bóng non trẻ và hiện đã “khai tử” là Navibank Sài Gòn, Sài Gòn Xuân Thành cũng ít nhất một lần được vinh danh. Thế nhưng, Thanh Hóa lại chưa từng có vinh dự đó.

Với B.Bình Dương, đội bóng đất Thủ đã 5 lần góp mặt trong trận chung kết, và 2 lần giành chiến thắng, vào các năm 2004 và 2015.

Bước vào trận chung kết này, các cầu thủ B.Bình Dương không có được sự chuẩn bị về mặt thể lực tốt bằng đối thủ bởi trong khi FLC Thanh Hóa được nghỉ từ ngày 8/10 sau khi vòng cuối cùng của V.League khép lại thì ngày 11/10 vừa qua B.Bình Dương đã phải tử thủ trước Hà Nội ở trận bán kết lượt về, trận này đã hao tốn quá nhiều sức lực của các cầu thủ B.Bình Dương.

Trong khi đó, nhờ nguồn tài chính hùng hậu, Thanh Hóa được ví là ĐTQG thu nhỏ, với những cái tên như Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Minh Tuấn, Đình Đồng… Chính vì dư thừa ngôi sao, nên Thanh Hóa sẵn sàng đẩy đi hoặc cho mượn những cái tên rất chất lượng như Quốc Phương, Văn Bình, Tiến Thành.

Về mặt phong độ, trong khi B.Bình Dương đã không thắng tới 6/8 trận vừa qua của họ (thua 3, hòa 3) thì FLC Thanh Hóa lại bất bại ở cả 7 lần ra quân gần nhất của mình (thắng tới 6, hòa 1).

Hà Lê

truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs FLC Thanh Hoá (chung kết Cup quốc gia) 17h00 ngày 15/10
truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) ngày 16/10 ở đâu?
truc tiep bbinh duong vs flc thanh hoa tran dau ket thuc bbinh duong len ngoi vo dich Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) 1h45 ngày 16/10