Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) ngày 16/10 ở đâu?

14:00 | 15/10/2018

507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Anh trong khuân khổ UEFA Nations League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/10. Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) ngày 16/10 phục vụ quý độc giả.
Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) ngày 16/10 ở đâu?

Anh đang là đương kim đệ tứ anh hào thế giới. Trong khi đó, ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, Tây Ban Nha là nỗi thất vọng khi bị loại từ vòng 1/8. Tuy nhiên, điều đó không phản ánh phong độ hiện tại của 2 đội. Trong khi Tây Ban Nha đang cho thấy sự chuyển biến tích cực dưới thời HLV Luis Enrique thì ở chiều ngược lại, đội tuyển anh lại đang cho thấy sự thiếu ổn định.

Trải qua 6 trận gần nhất, Tây Ban Nha không hề thua trong 90 phút. Hiệu suất ghi bàn của họ cũng là vô cùng ấn tượng khi sút tung lưới đối phương 12 lần trong ba trận gần nhất, trung bình 4 bàn/trận. Hàng phòng thủ cũng đã giữ được sự tập trung khi chỉ để thủng lưới 2 bàn.Với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc cùng phong cách khó lòng thay đổi một sớm một chiều, nhưng La Roja vào lúc này có sự khác biệt rất dễ nhận thấy. Hàng tấn công của họ sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ, sẵn sàng chơi trực diện hơn so với tiki-taka kém hiệu quả. Đồng thời, cần phải dành sự chú ý tới Paco Alcacer – cầu thủ đang khoác áo Dortmund và đang sở hữu phong độ cực cao tại châu Âu.

sco Alarcon, Dani Carvajal, Diego Costa không góp mặt vì các lý do khác nhau, nhưng có thể thấy Enrique đã khai thác rất tốt các nhân tố như Dani Ceballos, Suso, Paco Alcacer hay Marc Bartra ở trận thắng tại Cardiff vừa qua.

Giới chuyên môn nhận định, Anh sẽ lép vế trước Tây Ban Nha, nhưng cách họ triển khai lối chơi sẽ được chú ý nhiều hơn là kết quả trận đấu.

Với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, một kết quả thuận lợi nữa sẽ khiến Tây Ban Nha nhẹ nhàng khép lại bảng 4 với ngôi số 1.

Trong khi đó, ở phía đối diện, đội bóng của HLV Gareth Southgate lại đang đối diện với không ít vấn đề. Ngoại trừ việc giành chiến thắng trong những trận giao hữu, Tam Sư vẫn chưa thể ca khúc khải hoàn tại Nations League sau 2 lượt trận, khi để thua Tây Ban Nha ngay trên sân nhà, và cầm chân Croatia trong trận hòa nhạt nhẽo vừa rồi.

Ở đợt tập trung lần này, lần lượt Alex McCarthy, Danny Rose, Luke Shaw và James Tarkowski phải rút lui vì chấn thương. Trước màn tiếp đón Tây Ban Nha, thêm Jordan Henderson và John Stones bị treo giò.

Giành 1 điểm trước Croatia, song HLV Gareth Southgate có quyền tiếc nuối với những cơ hội mà Marcus Rashford đã bỏ lỡ. Anh và Croatia gần như chấp nhận không thể cạnh tranh với Tây Ban Nha tấm vé vào VCK mùa Hè năm tới. Nhiệm vụ của Sư tử Anh lúc này chỉ còn là tránh “suất xuống hạng”…

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Anh sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV của Truyền hình cáp Việt Nam và K+PM của Truyền kinh K+.

Văn Duân

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) 1h45 ngày 16/10
Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs FLC Thanh Hoá (chung kết Cup quốc gia) 17h00 ngày 15/10
Xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs FLC Thanh Hoá (chung kết Cup quốc gia) ngày 15/10 ở đâu?