Lee Nguyễn 'mở cửa' cho các đội bóng V-League

15:09 | 20/12/2015

2,286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi họp fan đầu tiên của mình trong chuyến về Việt Nam lần này, Lee Nguyễn đã úp mở khả năng sẽ về thi đấu cho một đội bóng V-League từ mùa giải tới.

Trước đó, ngay sau khi xuất hiện thông tin cầu thủ sinh năm 1986 có thể quay lại Việt Nam chơi bóng, nhiều đội bóng có tham vọng tại V-League đều đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh như HN T&T, FLC Thanh Hóa hay Long An. Các đội bóng này không những sẵn sàng dành cho anh mức đãi ngộ bằng, thậm chí cao hơn những gì anh đang nhận tại New England Revolution, mà còn chấp nhận đáp ứng mức giá chuyển nhượng lên tới 1 triệu đô mà phía đội bóng MLS yêu cầu.

lee nguyen mo cua cho cac doi bong v league
Lee Nguyễn và bạn gái trong buổi họp fan tại Việt Nam

Trong buổi họp fan của mình, Lee Nguyễn cho biết: “Việc quay lại Việt Nam chơi bóng luôn là lựa chọn của tôi”. Chính bởi thế cầu thủ gốc Bến Tre này không bao giờ khép cánh cửa trở lại nơi mà anh đã từng thi đấu từ mùa giải 2009 đến 2011.

Ngoài ra, Lee Nguyễn cũng tỏ ra không hề e ngại lỗi đá thô bạo, “chém đinh chặt sắt” của các đội bóng tại V-League: “Điều quan trọng với tôi là thích nghi, khi thi đấu ở môi trường nào thì các cầu thủ cũng luôn phải học cách thích nghi với điều điều này. Tôi chấp nhận điều đó”.

 Với những chia sẻ như vậy, cùng với việc tại Mỹ, BLĐ New England Revolution đang đánh tiếng muốn có tiền vệ Albeto Aquilani nhằm thay thế Lee Nguyễn thì việc cựu cầu thủ của PSV Eindhoven tái hợp với V-League có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

lee nguyen mo cua cho cac doi bong v league

FLC Thanh Hóa: Bơm tiền để xưng bá ở V-League 2016

Sau 2 mùa giải cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, BLĐ đội bóng FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm đổi màu tấm huy chương khi V-League 2016 khép lại. Biểu hiện của quyết tâm này là việc họ đã không tiếc tiền để đón những ngôi sao về với sân Thanh Hóa.

lee nguyen mo cua cho cac doi bong v league

HAGL phủ nhận 'tái hôn' với Lee Nguyễn, Hà Nội T&T nhập cuộc

Những ngày gần đây, làng bóng đá Việt xôn xao trước thông tin Lee Nguyễn đánh tiếng muốn về Việt Nam chơi bóng và điểm đến của anh sẽ là đội bóng mà anh từng thi đấu trước đây- HAGL. Tuy nhiên, khả năng này đã chính thức bị phủ nhận.

lee nguyen mo cua cho cac doi bong v league

Lee Nguyễn từ chối V-League để ở lại giải MLS

Bỏ qua hàng loạt lời đề nghị khủng của các đội bóng tại V-League, Lee Nguyễn đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại với MLS khi mới đây cầu thủ này đã ký vào bản hợp đồng mới với CLB  New England Revolution.  

Bảo Long