Lee Nguyễn từ chối V-League để ở lại giải MLS

08:00 | 24/09/2015

575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bỏ qua hàng loạt lời đề nghị khủng của các đội bóng tại V-League, Lee Nguyễn đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại với MLS khi mới đây cầu thủ này đã ký vào bản hợp đồng mới với CLB  New England Revolution.  
lee nguyen tu choi v league o lai mls
Lee Nguyễn từ chối V-League để  ở lại MLS với New England Revolution

Cụ thể Lee Nguyễn đã kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với New England Revolution. Mức lương của anh sẽ tăng từ 130.000 USD/ năm thành 175.000 USD/ năm. Nếu đem mức lương này ra đem so với các ngôi sao khác tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ như Kaka, Villa hay Pirlo thì nó không hề thấm tháp gì, nhưng nếu tính về những đóng góp cho đội bóng chủ quản thì chưa chắc những gì Lee Nguyễn đóng góp cho New England đã ít hơn so với những ngôi sao này với các đội bóng của họ.

Thậm chí, nếu đem mức lương 175.000 USD/năm này so với những lời chào mời Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu từ các CLB V-League thì nó cũng không phải cao. Còn nhớ, cách đây chỉ khoảng vài tháng, FLC Thanh Hóa từng đánh tiếng sẵn sàng trả cho cầu thủ 29 tuổi này mức lương 20.000 USD/tháng. Con số đáng mơ ước này cuối cùng vẫn bị Lee Nguyễn từ chối do anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với MLS để có cơ hội được triệu tập lên ĐTQG Mỹ.

Việc sẵn sàng chấp nhận mức lương không được cao như tại V-League để được ở lại với giải Nhà nghề Mỹ của Lee Nguyễn đủ thấy được khát khao chơi bóng đỉnh cao của cầu thủ này lớn đến nhường nào.

lee nguyen tu choi v league o lai mls "V-League nhàm chán, không trung thực"
lee nguyen tu choi v league o lai mls HAGL hậu V-League 2015, sẽ có thêm nhiều Tăng Tuấn?
lee nguyen tu choi v league o lai mls Công Phượng đã biết “sợ” V-League

 

Tú Ngô

Năng lượng Mới