HAGL hậu V-League 2015, sẽ có thêm nhiều Tăng Tuấn?

14:56 | 22/09/2015

1,490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bầu Đức từng chỉ trích tiền đạo Tăng Tuấn - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL là "mất dạy" khi anh này quyết định tới đội bóng khác, không tiếp tục tái ký hợp đồng với đội bóng phố núi. Rất có thể bầu Đức và HAGL sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều trường hợp giống Tăng Tuấn khi V-League 2015 kết thúc.  
tin nhap 20150922144615
Tăng Tuấn thời còn thi đấu cho HAGL

V-League 2015 khép lại cũng là lúc hợp đồng của HAGL với  bộ  bốn cầu thủ là đội trưởng Hoàng Thiên, hậu vệ Bùi Văn Long, trung vệ Khuất Hữu Long và tiền vệ Võ Út Cường đáo hạn. Nhiều khả năng những cầu thủ này sẽ không (được) tái kí thêm hợp đồng với đội bóng phố Núi nữa.

Lý do là bởi ở HAGL hiện tại, những cầu thủ này dù đều là những cầu thủ đã có thâm niên nhiều năm chơi bóng ở V-League, cũng là những người đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB, nhưng họ lại không được coi trọng và tạo điều kiện bằng các cầu thủ trẻ của lứa HAGL Arsenal JMG. Thêm nữa, việc có hàng loạt các đội bóng V-League khác đang sẵn sàng dang tay đón nhận họ thì không có lý do gì những cầu thủ này lại không quyết định dứt áo ra đi, như cách tiền đạo Tăng Tuấn đã làm ở mùa giải 2012.

Và nếu như cả 4 cầu thủ này đều nói lời chia tay đội bóng phố Núi sau mùa giải này thì ở V-League mùa giải tới, HAGL sẽ chỉ còn lại duy nhất một cầu thủ không đến từ Học viện HAGL Arsenal JMG mà là người Gia Lai trong đội hình là cầu thủ Bùi Trần Vũ, cầu thủ cũng chỉ còn duy nhất 1 năm hợp đồng.

HAGL đã chơi rất chật vật ở mùa giải năm nay khi bầu Đức quyết định thanh lý hàng loạt những cầu thủ có kinh nghiệm như Quý Sửu, Văn Pho, Văn Nhiên, Sakda, Thái Dương, Ngọc Luận, Vũ Anh Tuấn, Tuấn Mạnh... Đến mùa giải tới, khi những “công thần” cuối cùng cũng sẽ nói lời chia tay đội bóng, HAGL sẽ thi đấu ra sao?

HAGL chia tay trung vệ trẻ Bùi Tiến Dũng
Sanna Khánh Hòa vs HAGL: Công Phượng sẽ 'chơi bóng'!
U21 HAGL đổi tên để tham dự VCK U21 Quốc gia
HAGL trụ hạng: Nghi ngờ cũng hợp lý, nhưng...

Tú Ngô

Năng lượng Mới