Sanna Khánh Hòa vs HAGL: Công Phượng sẽ 'chơi bóng'!

14:55 | 20/09/2015

1,187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) của Công Phượng và Sanna Khánh Hòa đều đã hết mục tiêu phấn đấu trong mùa giải này, nhưng hai đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải hứa hẹn vẫn sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn. Đáng tiếc là trận đấu này không được tường thuật trực tiếp trên VTV cũng như Đài truyền hình địa phương.
sanna khanh hoa vs hagl cong phuong se choi bong thuc su

HAGL của Công Phượng từng thắng Khánh Hòa 4-2 hồi đầu mùa. 

Dù lấy sức trẻ làm nòng cốt nhưng Khánh Hòa và HAGL có khá nhiều khác biệt. Phố Núi được xây dựng từ lứa cầu thủ được đào tạo bài bản từ học viện HAGL Arsenal JMG của bầu Đức, lấy lối chơi kỹ thuật đẹp mắt làm nền tảng.

Chính điều này giúp HAGL nhanh chóng chiếm được cảm tình người hâm mộ. Những sân bóng có Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu đều chật kín khán giả.

Phố Biển lại không có sức hút mạnh mẽ như vậy. Trước khi V-League khởi tranh, Khánh Hòa không được đánh giá cao bởi đội hình không có một ngôi sao thực thụ và trên ghế huấn luyện chỉ là một HVL ít tên tuổi. Lối chơi Khánh Hòa lựa chọn là thứ bóng đá phòng ngự chặt chẽ rồi tung ra những đòn phản công hiệu quả.

Thành công của hai đội cũng khác hẳn nhau. Trong khi HAGL phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng và chỉ thành công ở những vòng đấu cuối cùng, thì Khánh Hòa nhanh chóng bay cao trên bảng xếp hạng và đã có lúc lọt vào top 3.

Chiều nay, hai đội bóng ấy gặp nhau trong trận cầu không còn nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khán giả Khánh Hòa vẫn chờ đợi màn trình diễn hấp dẫn của những Tuấn Anh, Công Phượng. Riêng đội chủ nhà, họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng để trả món nợ từ trận thua 2-4 hồi đầu mùa. Hơn nữa, đây là dịp để thầy trò HLV Võ Đình Tân tri ân sự ủng hộ của cổ động viên phố Biển.

Trận đấu này còn được chờ đợi bởi kết quả của nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua trụ hạng. HAGL có điểm là một trong những điều kiện để Đồng Nai trụ hạng. Các điều kiện còn lại là Đồng Nai thắng, Cần Thơ thua và Đồng Tháp có điểm.

Dự đoán: Khánh Hòa 1-1 HAGL

Thể thao Việt Nam