Hà Nội T&T thử việc cựu cầu thủ PSG

15:47 | 05/01/2016

1,482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thất bại trong việc chiêu mộ Loris Arnaud, BLĐ Hà Nội T&T chuẩn bị tiến hành thử việc với một cựu cầu thủ PSG khác nhằm có được lực lượng tốt nhất hướng đến mùa giải 2016 đã cận kề.

hn tt lai don them mot cuu cau thu psg den thu viec

[PHOTO] 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng sexy khó cưỡng

Từng được giới truyền thông đồn đoán là bạn gái của Công Phượng, cô nữ sinh ngày nào giờ đã thay đổi "chóng mặt" từ hình ảnh cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng sang phong cách sexy, bốc lửa.  

Cụ thể, cựu cầu thủ PSG thử việc ở Hà Nội T&T trong thời gian tên là Maurice Jeans Eudes. Cũng giống như Arnaud thì vị trí sở trường của Maurice cũng là tiền đạo và cầu thủ này cũng có cho mình một bản lý lịch khá hoành tráng khi anh từng có 4 mùa giải gắn bó với đội bóng Thủ đô nước Pháp với 53 lần ra sân trước khi chuyển tới thi đấu cho Le Mans ở mùa giải 2012/13.

Chỉ một mùa giải sau đó, cầu thủ mang quốc tịch Haiti này đã trở lại với PSG, tuy nhiên lúc này, Maurice chỉ được đăng kí trong thành phần của PSG II. Anh ghi được 4 bàn thắng trong 21 lần ra sân ở mùa giải 2013/2014 trước khi phiêu bạt ở Ấn Độ và Ai Cập trong 2 mùa giải vừa qua.

hn tt lai don them mot cuu cau thu psg den thu viec
Maurice- cựu cầu thủ của PSG sẽ tới thử việc ở HN T&T trong thời gian tới

Chỉ nhìn vào bản lý lịch này thì rõ ràng Maurice không nổi bật bằng Arnaud - thần đồng bóng đá Pháp, cầu thủ đã không được HN T&T kí hợp đồng trước đó do những yêu cầu về lương bổng quá cao, tuy nhiên, với năng lực đã được kiểm chứng ở môi trường bóng đá Pháp như vậy, thì việc Maurice tỏa sáng ở V-League và AFC 2016 là điều hoàn toàn khả thi. Hơn thế nữa, mức lót tay và lương của Maurice đương nhiên sẽ thấp hơn mức giá mà Arnaud đưa ra rất nhiều.

Theo dự kiến, Maurice sẽ chỉ có thể có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng HN T&T vào ngày 12/1 bởi hiện tại, cầu thủ sinh năm 1986 này đang bận tập trung cùng ĐTQG Haiti nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Trinidad &Tobago trong khuôn khổ Copa America Centenario 2016.

hn tt lai don them mot cuu cau thu psg den thu viec
Trước đó, HN T&T cũng từng thử việc một cựu cầu thủ PSG khác là tiền đạo Arnaud

FLC Cup sẽ là giải đấu duy nhất và cuối cùng để HLV Phan Thanh Hùng và các cộng sự có cái nhìn tổng quát nhất về Maurice nhằm đưa ra quyết định cuối cùng về việc có kí hợp đồng với cầu thủ này ở mùa giải tới hay không.

hn tt lai don them mot cuu cau thu psg den thu viec

CLB Hà Nội 'hút máu' thêm cầu thủ nào từ HN T&T?

Là tân binh duy nhất ở V-League mùa giải 2016, CLB Hà Nội đang rất quyết tâm làm mới đội hình, chiêu mộ những tân binh chất lượng nhằm có một mùa giải thành công. Và những mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là các cầu thủ đến từ đội bóng hàng xóm- CLB HN T&T.

hn tt lai don them mot cuu cau thu psg den thu viec

Lee Nguyễn hét giá khủng, bầu Hiển có sẵn sàng vung tay?

Trả lời phỏng vấn báo chí trong đợt trở về Việt Nam vừa qua, Lee Nguyễn cho biết anh sẵn sàng trở về Việt Nam chơi bóng nếu nhận được một lời đề nghị nghiêm túc. Nhưng đây liệu có phải chỉ là câu trả lời xã giao của cầu thủ này?

hn tt lai don them mot cuu cau thu psg den thu viec

Vì sao HN T&T không kí hợp đồng với cựu cầu thủ PSG?

Loris Arnaud, tiền đạo trưởng thành và từng thi đấu cho đội 1 của nhà ĐKVĐ League 1- PSG mới đây đã bị CLB HN T&T từ chối kí hợp đồng dù cho đã có màn thể hiện khá ấn tượng trong quãng thời gian thử việc tại đây.

 

Bảo Châu