HN T&T liên tục gặp vấn đề ở hàng thủ

14:21 | 19/01/2016

571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB HN T&T đã liên tục gặp những vấn đề ở hàng thủ khi hàng loạt những cầu thủ không thể thi đấu. Điều đáng nói, V-League 2016 đã rất cận kề.

Cụ thể, ở đội bóng Thủ đô mùa giải tới, trong tay HLV Phan Thanh Hùng có 5 trung vệ là Thanh Hào, Văn Biển, Duy Khánh, Đại Đồng và Thành Chung. Và ở thời điểm hiện tại, số trung vệ có thể thi đấu chỉ còn duy nhất 2 người là Đại Đồng.

Sự vắng mặt của 4 gương mặt còn lại đa phần đều do chấn thương. Văn Biển dính chấn thương từ trước khi FLC Cup khởi tranh, mới đây nhất là Thanh Hào đã dính chấn thương khi cùng đội bóng Thủ đô tham gia giải đấu trên đất Thanh Hóa. Hai người còn lại: Thành Chung thì quá non kinh nghiệm khi mới chỉ 19 tuổi, còn Duy Khánh đang bận làm nhiệm vụ tại U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Bắc Ninh này mới đây cũng đã gặp phải vấn đề trong hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia vừa qua, nó đã khiến anh không thể tham dự buổi tập gần nhất cùng các đồng dội trên đất Qatar.

hn tt lien tuc gap van de o hang thu
Thanh Hào là cầu thủ mới nhất của HN T&T dính chấn thương

Với tình hình chấn thương của các cầu thủ như vậy, cùng với những ca chấn thương sẵn có của Ngọc Đức, Hồng Tiến, bản thân HLV Phan Thanh Hùng đang cảm thấy rất đau đầu bởi ở mùa giải mới đã sắp khởi tranh. So với mùa giải năm ngoái, ở mùa giải này, HN T&T đã chia tay tới 4 cái tên ở hàng thủ là hậu vệ Quốc Long, Tuấn Tùng, Văn Dũng, Duy Linh. Điều này khiến cho hàng thủ của đội bóng do ông dẫn dắt vốn đã mỏng manh vì thế lại càng trở nên suy yếu hơn.

Thời gian sắp tới, sau khi kết thúc giải đấu FLC Cup, HN T&T sẽ chỉ còn thi đấu 1 trận đấu Siêu Cup với B.Bình Dương trước khi bước vào những trận đấu thuộc V-League 2016. Điều này khiến cho dù muốn bổ sung nhân sự nhưng HLV Phan Thanh Hùng cũng khó có thể đưa ra những sự lựa chọn chính xác nhất bởi thời gian đã rất gấp rồi.

hn tt lien tuc gap van de o hang thu

Thêm một đội bóng V-League được tài trợ trang phục thi đấu

V-League 2016 đang dần cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi hàng loạt đội bóng trước đây chỉ sử dụng những trang phục nhái đã có nhà tài trợ trang phục riêng. Và Đồng Tháp là đội bóng mới nhất nhận được hợp đồng tài trợ này.

hn tt lien tuc gap van de o hang thu

B.Bình Dương đón nhận tin cực vui từ Abass

V-League 2016 đã cận kề, tuy nhiên công tác tuyển chọn ngoại binh của đa số các đội bóng cho đến lúc này vẫn chưa hoàn tất. Nhưng với B.Bình Dương, điều này lại trái ngược hoàn toàn. Mới đây nhất, họ đã đón nhận tin vui từ chấn thương của tiền đạo Abass. 

Duy Long