Báo Malaysia bình luận sau khi đội nhà thua đậm U23 Việt Nam

08:25 | 25/08/2023

543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều tờ báo Malaysia tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi đội nhà hứng chịu thất bại với tỷ số 1-4 trước U23 Việt Nam ở trận bán kết giải U23 Đông Nam Á.

U23 Malaysia thi đấu khá tốt ở vòng bảng khi đứng đầu bảng B sau hai chiến thắng trước U23 Indonesia và U23 Timor Leste. Mặc dù vậy, "Bầy hổ" đã vỡ mộng ở bán kết sau thảm bại với tỷ số 1-4 trước U23 Việt Nam trong trận đấu ở Rayong (Thái Lan).

Báo Malaysia bình luận sau khi đội nhà thua đậm U23 Việt Nam
U23 Việt Nam dập tắt giấc mơ vào chung kết của U23 Malaysia (Ảnh: Minh Quân).

Sau trận đấu, nhiều tờ báo Malaysia đã tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn của đội nhà. Tờ Hmetro giật tít: "U23 Malaysia trở thành mồi ngon cho U23 Việt Nam". Tác giả bình luận: "Hàng phòng ngự của U23 Malaysia thi đấu quá tệ trong trận đấu này. Họ để lộ ra nhiều lỗ hổng, để U23 Việt Nam mặc sức khai thác.

Dù U23 Malaysia bước vào trận đấu với tinh thần cao nhưng đội bóng đã phải trả giá vì sự lỏng lẻo. U23 Việt Nam đủ khôn ngoan để đón nhận món quà từ hàng thủ Malaysia. Giấc mộng vào chung kết của "Bầy hổ" đã tan vỡ".

Tờ Bharian có bài viết: "U23 Việt Nam phá tan giấc mơ vào chung kết của Malaysia". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Mục tiêu giành vé vào chung kết giải U23 Đông Nam Á của Malaysia không trở thành sự thật.

Việc bị thủng lưới từ quá sớm đã ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của Malaysia trong trận đấu này. Cuối cùng, đội bóng của HLV Elavarasan đã hứng chịu thất bại nặng nề trước U23 Việt Nam".

Báo Malaysia bình luận sau khi đội nhà thua đậm U23 Việt Nam
Báo Malaysia thừa nhận đội nhà thi đấu quá tệ trong trận đấu này (Ảnh: Minh Quân).

Tờ New Strait Times bình luận: "U23 Việt Nam đã khiến U23 Malaysia xấu hổ rời khỏi giải U23 Đông Nam Á. Đội U23 Việt Nam có tới 6 cầu thủ dưới 18 tuổi, 10 cầu thủ dưới 20 tuổi nhưng họ vẫn dễ dàng đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1.

Trong trận đấu này, U23 Malaysia thi đấu như gà mắc tóc và để thua 0-3 trước U23 Việt Nam chỉ trong hiệp 1. Những sai lầm cá nhân của U23 Malaysia xuất hiện quá nhiều ở trận đấu này. Do đó, việc họ thất bại đậm trước U23 Việt Nam là điều tất yếu".

Tờ SNE Sports thừa nhận U23 Malaysia đã thi đấu rất tệ ở hiệp 1 và chỉ thực sự bùng lên sau khi có bàn gỡ 1-3 ở hiệp 2. Thế nhưng, điều đó là chưa đủ. Trận thua này mang tới nhiều bài học cho "Bầy hổ".

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết giải U23 Đông Nam Á gặp U23 Indonesia. Trận đấu này diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28/8.

Theo Dân trí

Cổ động viên Đông Nam Á đặt niềm tin tuyệt đối vào U23 Việt Nam

Cổ động viên Đông Nam Á đặt niềm tin tuyệt đối vào U23 Việt Nam

Trước loạt trận cuối cùng vòng bảng giải U23 châu Á, cổ động viên (CĐV) Đông Nam Á tin rằng U23 Việt Nam sẽ giành quyền vào tứ kết, với hy vọng đi tiếp còn cao hơn Hàn Quốc và Thái Lan.