C.Ronaldo không trở lại Man Utd, chấp nhận giảm lương để ra đi

12:43 | 05/07/2022

45 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo giới Anh cho hay, C.Ronaldo không trở lại tập luyện cùng Man Utd trong đợt này. Thậm chí, cầu thủ này còn sẵn sàng giảm lương để ra đi.

Trong thời gian qua, câu chuyện tương lai của C.Ronaldo bỗng trở nên nóng sau khi báo giới Anh đăng tải thông tin tiền đạo này đã yêu cầu rời Man Utd. Theo tờ Goal, nguyên nhân là bởi siêu sao người Bồ Đào Nha muốn được thi đấu ở Champions League.

C.Ronaldo không trở lại Man Utd, chấp nhận giảm lương để ra đi - 1
C.Ronaldo không trở lại Man Utd tập luyện trong đợt này (ảnh: Getty).

Nghi ngờ về khả năng C.Ronaldo ra đi càng lớn hơn khi cầu thủ 37 tuổi không trở về tập trung cùng toàn đội Man Utd trong đợt này. CR7 đã viện lý do "bận việc gia đình" để trì hoãn việc quay lại Old Trafford.

Ở thời điểm này, C.Ronaldo hiện đang đi nghỉ ở Majorca cùng với cô bạn gái Georgina và gia đình. Trong thời gian qua, người đại diện của CR7, siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ khắp nơi để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ. Chelsea, Napoli và Bayern Munich được xem là bến đỗ tiềm năng của siêu sao số 7.

Man Utd đã đưa ra quan điểm rõ ràng. Họ nhấn mạnh rằng C.Ronaldo không phải để bán ở thời điểm này. Họ muốn cầu thủ người Bồ Đào Nha tôn trọng bản hợp đồng vẫn còn thời hạn một năm. HLV Ten Hag cũng muốn C.Ronaldo dẫn dắt hàng công, trước khi tìm kiếm gương mặt thay thế vào mùa Hè năm sau.

C.Ronaldo không trở lại Man Utd, chấp nhận giảm lương để ra đi - 2
C.Ronaldo muốn được thi đấu ở Champions League và sẵn sàng giảm lương để được ra đi (ảnh: Getty).

Dù vậy, những động thái này có thể không ngăn được quyết tâm của CR7. Theo tờ Independent, cầu thủ này sẵn sàng giảm lương để được ra đi. Hiện tại, anh đang nhận được lương hơn 500.000 bảng/tuần, cao nhất ở Premier League.

Thế nhưng, vấn đề của C.Ronaldo thời điểm này không hẳn nằm ở vấn đề tiền bạc. Khao khát lớn nhất của anh là được thi đấu ở Champions League. Do đó, CR7 sẵn sàng cắt giảm một phần thu nhập để tới CLB được thi đấu tại giải đấu này.

Cựu danh thủ Tony Cascarino cho rằng C.Ronaldo đòi rời Man Utd vì muốn bảo vệ kỷ lục ghi bàn ở Champions League. Ông chia sẻ: "C.Ronaldo là cầu thủ có cái tôi lớn. Tôi hơi nghi ngờ rằng CR7 lo sợ bị Messi bắt kịp về số bàn thắng ở Champions League. Hiện tại, cậu ấy có 141 bàn nhưng Messi cũng có 125 bàn. C.Ronaldo muốn được thi đấu ở Champions League vì kỷ lục trên đã làm nên tên tuổi của cậu ấy".

Theo Dân trí

C.Ronaldo muốn rời Man Utd, lộ diện hai bến đỗ tiềm năngC.Ronaldo muốn rời Man Utd, lộ diện hai bến đỗ tiềm năng
C.Ronaldo bất ngờ muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè nàyC.Ronaldo bất ngờ muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè này
Man Utd chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên thời HLV Ten HagMan Utd chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên thời HLV Ten Hag