Man Utd "bí mật" gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood

22:04 | 02/04/2024

1,320 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tờ Athletic đưa tin, Man Utd đã bí mật kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ Mason Greenwood để mở đường đón tiền vệ này trở lại sân Old Trafford.
Man Utd
Man Utd đang có những động thái để đưa Mason Greenwood trở lại sân Old Trafford.

Sau những lùm xùm ngoài sân cỏ liên quan về pháp luật, tiền vệ Mason Greenwood đã được Man Utd cho Getafe "mượn" để coi như lánh nạn trước truyền thông và làn sóng phản ứng từ chính cổ động viên của Quỷ đỏ.

Hợp đồng giữa Mason Greenwood và Man Utd có thời hạn đến mùa hè năm 2025 trong đó có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Nếu Man Utd không tự động kích hoạt, Greenwood sẽ ra đi theo dạng tự do.

Mason Greenwood đã hoà nhập tốt với Getafe và trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng Tây Ban Nha. Đứng trước điều này, Getafe muốn gắn bó tiếp tục với Greenwood có thể theo hình thức gia hạn cho mượn hoặc mua đứt.

Nhưng theo tờ Athletic, Man Utd với ông chủ sở hữu mới là Sir Jim Ratcliffe đã bí mật kích hoạt tự động gia hạn với Mason Greenwood đến năm 2026. Getafe chính thức đã dừng đàm phán với Man Utd về trường hợp Mason Greenwood.

Chứng kiến phong độ tốt của Greenwood một số đội bóng như Barcelona, Atletico Madrid và Juventus dành sự quan tâm đến tiền vệ này.

Thiên Phủ