Sir Jim Ratcliffe quyết định tương lai của Scott McTominay

10:44 | 27/03/2024

982 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe sẽ trao bản hợp đồng mới cho Scott McTominay sau khi đích thân ông can thiệp để bảo đảm tương lai của anh.
Sir Jim Ratcliffe quyết định tương lai của Scott McTominay
Do Scott McTominay thể hiện tốt và phong độ còn phát triển nên Sir Jim Ratcliffe có ý định gia hạn hợp đồng với anh.

Scott McTominay đã suýt rời khỏi Man Utd vào mùa hè năm ngoái để gia nhập WestHam Utd nhằm thay thế cho sự ra đi của Declan Rice nhưng rút cuộc mọi chuyện bị đình lại.

Scott McTominay là một sản phẩm của lò đào tạo Carrington. Anh đã được chính Mourinho phát hiện và đưa lên đội 1. Nếu bán đi McTominay thì sẽ giúp Man Utd cân đối được tài chính khá lớn khi giá họ phát giá cho tiền vệ này là 40 triệu bảng. Tuy nhiên WestHam đã chần chừ vì họ cho rằng quá cao.

Sau cú ra đi hụt đến WestHam Utd, Scott McTominay đã gây ấn tượng mạnh với Erik Ten Hag bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm. Nhiều trận McTominay được tung vào sân từ ghế dự bị và đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho Man Utd.

Màu hè năm nay, Erik Ten Hag vẫn có ý định bán McTominay nhằm giải phóng ngân quỹ và tuyển mộ những cầu thủ hợp ý ông.

Tuy nhiên theo tờ Daily Star, Sir Jim Ratcliffe đã quyết định ra tay ngăn chuyện này xảy ra bằng việc chào mời bản hợp đồng mới dành cho Scott McTominay.

Sir Jim và các cộng sự của ông tại tập đoàn INOES đánh giá McTominay là một phần tương lai của Man Utd và họ cho rằng anh vẫn còn có thể phát triển hơn nữa trong môi trường tốt hơn.

Đổi lại Sir Jim Ratcliffe đang lắng nghe những đề nghị phù hợp dành cho Casemiro - tiền vệ đã lớn tuổi nhận mức lương cao và tìm kiếm một tiền vệ trẻ thay thế.

Thiên Phủ