C.Ronaldo muốn rời Man Utd, lộ diện hai bến đỗ tiềm năng

14:48 | 18/06/2022

47 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ La Repubblica, C.Ronaldo muốn rời Man Utd ngay trong mùa Hè này vì cảm thấy không nằm trong dự án của HLV Ten Hag.

C.Ronaldo trở về Man Utd vào mùa Hè năm ngoái với mục tiêu giúp CLB trở lại thời kỳ đỉnh cao. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vỡ mộng khi Man Utd thi đấu quá tệ hại và không được tham dự Champions League mùa giải tới.

C.Ronaldo muốn rời Man Utd, lộ diện hai bến đỗ tiềm năng - 1
C.Ronaldo muốn rời Man Utd vì cảm thấy không nằm trong dự án của HLV Ten Hag (Ảnh: Getty).

Không những vậy, việc Quỷ đỏ bổ nhiệm HLV Ten Hag đã khiến tương lai của C.Ronaldo lung lay. HLV người Hà Lan ưa thích lối chơi pressing. Do đó, nhiều quan điểm cho rằng cầu thủ "lười biếng" và luống tuổi như C.Ronaldo không phù hợp với triết lý của ông thầy mới.

Theo nguồn tin từ tờ La Repubblica, siêu sao người Bồ Đào Nha đang có ý định rời Man Utd ngay trong mùa Hè này vì cảm thấy không nằm trong dự án của HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đang muốn cải tạo toàn diện, với mục tiêu sẽ giúp Man Utd trở lại đỉnh cao trong vài mùa giải tới.

Dù ở mùa giải trước, C.Ronaldo đã thi đấu khá tốt khi đóng góp 24 bàn thắng nhưng anh vẫn bị xem là nhân tố cản trở Quỷ đỏ. Nhiều quan điểm cho rằng sự xuất hiện của CR7 đã phá vỡ lối chơi tập thể của CLB.

Hiện tại, người đại diện của C.Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đang tìm kiếm CLB mới cho cầu thủ này. AS Roma của HLV Mourinho đang được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng của tiền đạo sinh năm 1985.

C.Ronaldo muốn rời Man Utd, lộ diện hai bến đỗ tiềm năng - 2
C.Ronaldo có thể sang AS Roma tái ngộ với HLV Mourinho (ảnh: AFP).

Trong quá khứ, HLV Mourinho và C.Ronaldo từng có ba năm làm việc chung ở Real Madrid (từ năm 2010-2013). Bên cạnh đó, trong đội hình của AS Roma lúc này đang có một vài đồng đội với C.Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha như thủ môn Rui Patricio và tiền vệ trung tâm Sergio Oliveira.

Tuy nhiên, việc AS Roma không được tham dự Champions League là yếu tố khiến họ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ C.Ronaldo. Ngoài ra, CLB Italia sẽ phải trả cho CR7 mức lương rất cao nếu muốn chiêu mộ. Hiện tại, C.Ronaldo đang nhận mức lương lên tới 480.000 bảng/tuần ở Man Utd.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo cũng có thể trở về đội bóng cũ Sporting Lisbon. Đây là CLB khởi nghiệp của tiền đạo này trước khi sang Man Utd vào năm 2003. Sporting Lisbon được tham dự Champions League mùa tới nhưng họ không đủ tiềm lực tài chính để trả lương cao cho siêu sao số 7.

Theo Dân trí