Erik Ten Hag khen ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh tuyệt vời

13:24 | 13/04/2024

943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huấn luyện viên Erik Ten Hag trong buổi họp báo mới nhất đã khen ngợi và đánh giá cao vai trò của Harry Maguire, đánh giá anh là thủ lĩnh của hàng phòng ngự.
Erik Ten Hag khen ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh tuyệt vời
Erik Ten Hag khen ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh tuyệt vời.

Theo tờ Metro, vài ngày qua câu lạc bộ West Ham Utd lên kế hoạch tiếp cận trung vệ Harry Maguire, hiện trung vệ này bước vào năm cuối hợp đồng với Man Utd.

Mùa hè năm ngoái, Maguire và West Ham Utd tưởng chừng đã "ở rất gần nhau". Tuy nhiên mọi chuyện đã đổ bể vào phút cuối. Chứng kiến phong độ của Maguire đang rất tốt tại mùa giải này, West Ham Utd đã tái khởi động lại thương vụ này.

Mùa giải năm nay, Man Utd phải đối mặt với những ca chấn thương dài ngày. Mới nhất sau trận thua 3-4 Chelsea tại vòng đấu trước họ mất thêm hai trung vệ Rapheal Varane và Johnny Evans. Trước đó, Man Utd cũng không có được sự phục vụ của các trung vệ Lisandro Martinez, Victor Lindelof, hai hậu vệ là Luke Shaw và Tyrell Malacia (nghỉ hết mùa).

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth tại vòng 33, huấn luyện viên Erik Ten Hag nói: "Chúng tôi luôn hài lòng về Harry Maguire. Anh ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời, một hậu vệ giỏi và có khả năng cầm bóng phát động tấn công tốt.

Trong thời điểm chúng tôi mất đi những trung vệ do chấn thương thì việc Maguire dẫn dắt hàng phòng ngự và triển khai bóng từ phía dứoi có ý nghĩa quan trọng với Man Utd.

Chúng tôi hạnh phúc khi Maguire có mặt trên sân. Man Utd cần có Maguire trong giai đoạn nước rút này để đạt được kết quả tốt".

Man Utd sẽ gặp Bournemouth vào thứ Bảy. Ở trận đấu lượt đi, Quỷ đỏ đã thất bại 0-3 trước đối thủ.

Thiên Phủ