“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift rất dễ… yêu?

19:09 | 03/10/2012

639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Cô nàng được mệnh danh là “công chúa nhạc đồng quê” từng trải lòng rằng, cô đã có không ít mối tình vắt vai dù mới ở tuổi 22 rực rỡ...

Theo tạp chí People, có nhiều thông tin cho rằng Taylor từng hẹn hò với khá nhiều người đàn ông, hầu hết họ đều thú vị và quyến rũ. Cũng theo đánh giá của tạp chí nổi tiếng này, cô ca sĩ tóc vàng xinh đẹp quan niệm về tình yêu không hề phức tạp và khá… nhẹ nhàng như chính thứ âm nhạc dễ nghe của cô.

Chính bản thân Taylor cũng không hề phủ nhận điều đó khi trải lòng mình trên ấn bản phát hành tháng 11 của tạp chí Marie Claire, Vương quốc Anh mới đây. Taylor chia sẻ, cô luôn để mở các mối quan hệ của mình, luôn lạc quan và hạnh phúc bất chấp những sóng gió muôn thuở trong tình yêu, đau khổ hay tan vỡ. Điều này cũng thể hiện trong chính những ca khúc mà cô thể hiện qua từng thời kỳ. Có lẽ, chính cái nhìn lạc quan đó đã khiến Taylor “dễ yêu” hơn. Cô nói: “Tôi vẫn tin vào tình yêu ngay cả khi mọi thứ đổ vỡ, mọi chuyện chấm dứt và chỉ còn mình tôi vật vã trong đống tro tàn của những nghĩ suy, dằn vặt kiểu như: “Tại sao tôi lại gặp gỡ người này? Tại sao điều đó lại xảy ra?”.

“Thế nhưng, ngay sau đó, thần Cupid có thể lại “hạ gục” tôi một lần nữa”, Taylor nói – “Ngay sau đó, khi một ánh mắt lướt qua tôi trong căn phòng, và chỉ có thế, tôi lại yêu, một lần nữa”. Dựa trên thái độ lạc quan, vui vẻ của Taylor đối với tình yêu, có thể thấy cô nàng không có lỗi khi biến một “người tình cũ” nào đó trở thành nguồn… cảm hứng trong bài hát của mình.

Sẽ chẳng có gì là sai trái khi cô nàng tìm đến những giai điệu như một sự “trả thù” ngọt ngào dành cho người tình cũ: “Âm nhạc là tất cả những gì mà tôi có, và lỗi hoàn toàn không phải là của tôi nếu như người đó từng yêu thương tôi, rồi lại phản bội tôi và tôi viết một bài hát về câu chuyện đó”.

Quan niệm khá... vô tư về tình yêu khiến Talor Swift yêu và được yêu thật nhiều

Có vẻ như, nguồn cảm hứng từ những mối tình tan vỡ này của Taylor Swift đang giúp cô tiến ngày càng xa hơn trên con đường âm nhạc.

Vi Lâm (Theo Feature)