Con gái chưởng môn Vịnh Xuân đóng phim điện ảnh

21:00 | 13/10/2018

507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Katleen Phan Võ - con của võ sư Nam Anh - sẽ thủ vai chính trong "Gameshow tử thần" với đề tài zombie.

Cô sinh năm 1997 ở Canada, có bố là chưởng môn Vịnh Xuân Chính thống phái và mẹ là Thanh Xuân - Hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 1992. Katleen tập võ từ nhỏ và có đai đen tam đẳng trong môn Vịnh Xuân. Năm 2017, cô gây chú ý khi là người phiên dịch cho võ sĩ Flores trong lần anh đến Việt Nam thách đấu.

Sau đó, Katleen về Việt Nam tham gia một số MV và phim truyền hình. Nhân vật của người đẹp trong Gameshow tử thần là cô gái ít nói, hiền lành nhưng giỏi võ, giúp bạn bè chống lại bọn xác sống (zombie).

con gai chuong mon vinh xuan dong phim dien anh
Katleen Phan Võ hiện sống ở TP HCM và hoạt động nghệ thuật.

Tác phẩm là bản remake của St. Zombie Girls' High School (2017) - phim kinh dị Nhật. Câu chuyện xoay quanh bốn cô gái Việt Nam được chọn tham gia chương trình gameshow bí ẩn. Để đoạt giải thưởng có giá 100.000 USD, họ phải đến Tokyo, sống cùng nhau trong một trường huấn luyện và tuân theo quy tắc của ban tổ chức. Các cô gái bắt đầu chứng kiến nhiều hiện tượng kỳ lạ và bị đe dọa tính mạng.

Hoàng Yến Chibi thủ vai cô gái tham gia gameshow để có tiền chữa bệnh cho mẹ, còn Thùy Anh (diễn viên Đập cánh giữa không trung) đóng nhân vật nóng bỏng, có tài bắn súng. Ngô Kiến Huy hóa thân chàng trai giả gái sang Nhật tìm em gái sinh đôi bị thất lạc.

Đạo diễn dự án là Kazuhisa Yusa - chuyên gia kỹ xảo ở nhiều dự án hành động và kinh dị Nhật Bản. Phim được ghi hình một phần ở Nhật và dự kiến chiếu vào năm 2019.

Theo VnExpress.net

Sự thật phía sau mâu thuẫn giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long?
'Chiến binh' hung bạo đủ sức đè bẹp cao thủ Diệp Vấn
Sự thật ít biết về huyền thoại võ học Diệp Vấn

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.