Cloud Gaming: Xứng danh Huyền thoại tốc độ với ASPHALT 9

07:00 | 22/08/2024

236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngay lúc này, tựa game đua xe huyền thoại Asphalt 9 đang triển khai ưu đãi đặc biệt trên nền tảng Cloud Gaming của MobiFone.

Asphalt 9 - Sự trở lại của dòng game huyền thoại

Tưởng chừng kết thúc ở phiên bản thứ 8, Asphalt 9 bất ngờ được Gameloft cho ra mắt vào năm 2018 với cái tên “Legends” như một cách khẳng định vị thế của tựa game đua xe huyền thoại trên điện thoại. Asphalt 9 mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe hấp dẫn với đồ hoạ 3D tuyệt đẹp, bộ tính năng độc đáo hỗ trợ trên nhiều nền tảng: Android từ phiên bản 4.1 trở lên, iOS từ phiên bản 9.0 trở lên và hệ điều hành Windows 10.

Với tựa game này, người dùng có thể sử dụng chế độ chơi đơn lẻ hoặc tham gia vào cuộc đua trực tuyến cùng đồng đội, trải nghiệm hơn 50 chiếc xe từ các thương hiệu nổi tiếng được phân thành các lớp D, C, B, A và S tùy theo độ hiếm của xe. Hệ thống chế độ chơi của Asphalt 9 được đánh giá là khá đa dạng, bao gồm game đua xe theo cốt truyện, đua trực tuyến, đua trong các sự kiện và đua theo câu lạc bộ mang đến cho người chơi đa dạng sự lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu.

Hiện tại, Asphalt 9 vẫn giữ hai cách điều khiển cổ điển là nghiêng lắc máy hoặc đè màn hình, và bổ sung thêm một chức năng mới là Touch Drive - chức năng cho phép lái xe không căng thẳng. Với chức năng mới này, người chơi chỉ cần chọn đường đi và sử dụng hai phím chức năng để phanh và tăng tốc bằng nitro, cho trải nghiệm đua xe thuận tiện với tốc độ đua nhanh chóng mặt.

Sử dụng công nghệ HDR, Asphalt 9 mở ra cho người dùng một cuộc đua xe sống động và chân thực, tái hiện hình ảnh trên đường đua một cách tuyệt vời với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hiệu ứng của xe cộ và môi trường được thể hiện tinh tế tạo cảm giác huyền ảo, từ những cú tăng tốc bằng nitro cho đến những pha đua xe tốc độ. Giao diện game được thiết kế thân thiện giúp người chơi dễ thích nghi và làm quen ngay từ lần chơi đầu tiên.

Chơi game miễn phí, nhận ngay siêu xe

Ở phiên bản Asphalt 9, mỗi chiếc xe đua sẽ có một số lượt chạy giới hạn. Khi hết nguyên liệu, người chơi sẽ phải sử dụng một chiếc xe khác cho chặng đua tiếp theo hoặc chờ đến khi xe được nạp lại nguyên liệu để tiếp tục đường đua. Điều này giúp kích thích tính cạnh tranh giữa các tay đua, buộc họ phải lái thật nhanh nhặt ‘credit’ sở hữu xe mới, nhưng cũng vô tình khiến người dùng tụt ‘mood’ khi phải chờ đợi khá lâu để xe đua nạp nguyên liệu.

Để giải quyết vấn đề này, mang đến cho người chơi Asphalt 9 những trải nghiệm đua xe tuyệt vời mà không cần chờ nạp lại nguyên liệu, Cloud Gaming - nền tảng chơi game trên ‘đám mây’ của MobiFone tung chương trình ưu đãi đặc biệt, giúp người dùng vừa được chơi game miễn phí vừa được nhận siêu xe mới tiếp tục chặng đua.

Cụ thể, người dùng khi đăng kí gói cước ngày (gói CAD giá 3.000 đồng/ ngày) hoặc gói cước tuần (gói CAW giá 20.000 đồng/ tuần) sẽ được miễn cước ở lần đăng kí đầu tiên đồng thời nhận miễn phí 2 siêu xe và 1 giờ trải nghiệm đua xe trên tựa game đình đám Asphalt 9. Để đăng kí, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK [mã gói] gửi 9346.

Cloud Gaming: Xứng danh Huyền thoại tốc độ với ASPHALT 9

Nền tảng trò chơi Cloud Gaming sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây, cho phép người dùng chơi game ngay trực tiếp trên nền tảng mà không cần tải về, không lo nóng máy, giật lag khi chơi game. Giải pháp sau khi được MobiFone cho ra mắt đã lập tức được nhiều người đón nhận, giúp giải quyết những vấn nhức nhối của game thủ, cho trải nghiệm chơi game siêu mượt mà. Bên cạnh Asphalt 9, kho game của Cloud Gaming còn sở hữu lên tới hàng trăm tựa game hot hit từ các nhà phát hành game nổi tiếng trên thế giới với đa dạng thể loại, đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều độ tuổi khách hàng.

Được tích hợp dành riêng cho thiết bị Smartphone, người dùng Cloud Gaming có thể trải nghiệm Asphalt 9 và hàng trăm tựa game kinh điển mọi lúc mọi nơi với chất lượng hình ảnh cao, âm thanh sắc nét ngay cả khi kết nối 3G/ 4G. Chần chờ gì nữa, hãy tận hưởng không giới hạn mọi trải nghiệm hoàn toàn mới trên Cloud Gaming tại https://caregame.mobigame.com.vn

Yên Chi