Chi ra 330 tỉ và Cheryl sẽ lại là của Ashley Cole

15:09 | 06/07/2011

432 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cái giá để gã Don Juan xứ Sương mù có thể giành lại trái tim của cô vợ cũ không hề rẻ chút nào.

Theo thông tin trên The Sun số ra mới nhất, Ashley Cole vừa phải nhận một bản yêu sách từ họa mi xinh đẹp, mà điều khoản nào cũng khiến ngôi sao The Blues choáng váng vì độ “hao tiền tốn của”. Muốn tái hôn cùng Cheryl, hậu vệ tuyển Anh sẽ phải móc hầu bao số tiền tương đương 330 tỉ Việt Nam (10 triệu bảng).

Này nhé, điều đầu tiên mà Ashley phải đáp ứng cho cựu ca sĩ nhóm Girls Aloud là một căn biệt thự mới toanh tại Anh. Lý do Cheryl không ưng thuận trở lại tổ ấm cũ ở Surrey vì cô không muốn bị ám ảnh bởi sự phản bội của Ashley Cole trong quá khứ. Trước đây, hậu vệ 30 tuổi không ít lần dẫn gái về nhà qua đêm mỗi khi vợ đi vắng.

Thứ hai, Cheryl cần một phòng thu hiện đại để phục vụ cho công việc ghi âm ca khúc. Và tất nhiên, Studio này phải được thiết kế dưới sự chỉ đạo của người đẹp 28 tuổi.

Chưa hết, bông hồng xứ Sương mù thiết tha đề nghị gã phong tình thành London chi tiền tậu một căn hộ riêng tại Los Angeles. Theo Cheryl, ngôi biệt thự này sẽ rất hữu dụng mỗi khi cô thực hiện dự án phát triển âm nhạc tại Mỹ. Hơn nữa, trong các kì nghỉ, hai vợ chồng có thể dắt tay nhau tới đây tận hưởng không gian riêng tư và tránh xa sự săm soi thái quá từ giới truyền thông quê nhà.

Và cuối cùng, một vật không thể thiếu nếu như Ashley Cole muốn cầu hôn Cheryl một lần nữa. Ấy là chiếc nhẫn cưới thiêng liêng thay cho lời thề ước tình yêu mà ngôi sao Tam sư muốn gửi tới hồng nhan tri kỉ. Trước đây, gã Don Juan xứ Sương mù đã từng mua tặng cho Cheryl hai chiếc nhẫn có giá trị lần lượt là 150.000 và 160.000 bảng.

Để thực hiện hết những yêu cầu của bông hồng Anh quốc, chắc chắn hầu bao của hậu vệ Chelsea sẽ thâm hụt nghiêm trọng. Thông điệp mà Cheryl gửi tới chồng cũ đã quá rõ ràng: hoặc chi tiền để thể hiện lòng thành, hoặc giữa hai người sẽ chẳng là gì cả.

Chuyện tiền bạc, có lẽ Ashley Cole sẽ không phải lăn tăn quá nhiều. Điều duy nhất gã Don Juan cần đau đầu suy tính cẩn trọng, là việc Cheryl muốn mẹ đẻ của cô tới sống chung cùng hai vợ chồng. Mà nhạc mẫu vốn chẳng ưa gì Ashley sau những lỗi lầm ông con rể quý hoá từng gây ra trong quá khứ.

Bongdaso

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...