Ashley Cole không thể ngừng yêu Cheryl

18:07 | 08/05/2011

1,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Háo hức mong chờ những cuộc điện thoại từ vợ cũ và luôn miệng nói “anh yêu em”, đó là lời miêu tả của thủ thành Petr Cech về người đồng đội Ashley Cole.

Giữa tuần qua, bộ đôi ngôi sao Chelsea đã rủ nhau tới CLB Golf Leatherhead, toạ lạc tại Surrey (gần trung tâm huấn luyện Cobham của The Blues) để nghỉ ngơi thư giãn. Nhưng mục đích đánh golf với người đồng đội Petr Cech đã phá sản khi gã Don Juan xứ Sương mù nhận được tin cô vợ cũ xinh đẹp của mình được đảm nhận vai trò giám khảo chương trình X-Factor tại Mỹ.

Suốt cả buổi, anh chàng ôm khư khư dế yêu và “nấu cháo” điện thoại xuyên quốc tế với Cheryl, mặc cho thủ thành Chelsea chơi golf một mình. Thế nhưng Petr Cech chẳng những không để bụng, mà còn hóm hỉnh tiết lộ đoạn hội thoại đầy âu yếm mà mình nghe được.

Chia sẻ với phóng viên Daily Star, Cech kể lại: “Cole nói rằng cậu ta rất tự hào về Cheryl. Dù chia tay, nhưng hai người vẫn trò truyện vô cùng thân mật. Ashley âu yếm gọi vợ cũ bằng cái tên “Shorty” hay “công chúa của anh”. Khi gác máy, cậu ấy còn không quên thủ thỉ ba từ “anh yêu em”.

Petr Cech cho biết thêm: “Ashley gọi điện cho Cheryl mỗi ngày. Cậu ấy còn nói với vợ cũ rằng rất nóng lòng muốn hàn gắn cuộc hôn nhân. Thật tuyệt vời phải không?!’.

Vài ngày trước, dư luận râm ran tin đồn về việc cặp đôi này chuẩn bị tái hợp sau khi báo chí cho đăng tải thông tin người đẹp biết hát bí mật tới thăm mẹ của Ashley Cole. Về phía Cheryl, dù đã chính thức chia tay hậu vệ Tam sư nhưng cô không ít lần thừa nhận vẫn còn yêu chồng cũ.

Kiều Oanhbongdaso