Chelsea quyết giữ Petr Cech

09:08 | 12/12/2011

343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi bước vào trận cầu đinh với Man City, HLV VillasBoas đã phủ nhận tin đồn Petr Cech có ý định chia tay Chelsea.

“Ai đó đã thêu dệt nên câu chuyện sai lầm về việc Cech có thể rời CLB. Sự thật là cậu ấy không hề muốn ra đi. Chúng tôi đang tiến tới đàm phán để gia hạn hợp đồng với Cech trong thời gian sớm nhất có thể” – HLV Villas Boas chia sẻ trước trận chiến quan trọng với Man City đêm nay.

Cech vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao vài năm nữa

Hợp đồng hiện tại của Cech với Chelsea sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2013. Chelsea muốn nhanh chóng “trói chân” thủ thành này bằng một bản hợp đồng dài hạn nhằm tránh sự nhòm ngó từ các CLB khác. Thời điểm này, Cech mới bước qua tuổi 29 và anh có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa.

Ngoài việc thương lượng với Cech, Chelsea còn đang thuyết phục Drogba ở lại. Trước đây, Chelsea và tiền đạo người Bờ Biển Ngà này từng có ý định đường ai nấy đi sau khi mùa bóng 2011/12 kết thúc. Nhưng phong độ ấn tượng của Drogba thời gian gần đây buộc HLV Villas-Boas phải thay đổi. Mới đây, một vài thành viên trong BLĐ đã đề nghị Drogba ở lại, nhưng giữa hai bên còn tồn tại nhiều điểm bất đồng. Drogba yêu cầu hợp đồng mới phải có thời hạn ít nhất 2 năm với mức lương không thay đổi so với hiện nay. Trong khi phía Chelsea chỉ muốn gia hạn từng năm một bởi lo ngại gánh nặng tuổi tác của Drogba.

Khác với xu hướng đứng ngoài TTCN mùa Đông của đa phần các CLB tại Premiership mùa này, Chelsea vẫn sẽ mua sắm. Song, HLV Villas-Boas không có ý định nối lại đàm phán với các mục tiêu Luka Modric (Tottenham) hay Alvaro Pereira (Porto), bởi Chelsea không thiếu hụt nhân sự ở cánh trái cũng như trung tâm hàng tiền vệ nữa. Ưu tiên hàng đầu của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là đưa về sân Stamford Bridge một trung vệ nhằm thay thế Alex sắp ra đi. Hiện tại, Chelsea đang thương lượng với Gary Cahill. Trung vệ này đá cặp khá ăn ý với Terry ở ĐT Anh và có giá không quá đắt do chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Bolton.

Theo Bongdaplus

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.