Cao Thái Sơn phớt lờ lời tố đồng tính

10:05 | 08/10/2012

1,594 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Liên tiếp bị các đồng nghiệp tố đồng tính nhưng chàng ca sĩ họ Cao xem ra chẳng lấy làm phiền là mấy!

Sau khi phát hành Album  “Điều ngọt ngào nhất” vừa qua, sắp tới đây Cao Thái Sơn sẽ tham gia chương trình Âm nhạc và Bước nhảy (AN&BN) diễn ra lúc 20h30 ngày 13/10/2012 tại Sân khấu Lan Anh để giới thiệu với khán giả những ca khúc mới trong album này. Và đây cũng là một sự chứng tỏ những tin đồn anh bị đình chỉ xuất hiện trên truyền hình là vô căn cứ.

Cao Thái Sơn

Sau những ồn ào về phát ngôn liên quan đến chuyện tình của cựu giám đốc âm nhạc Phương Uyên, Lê Minh cùng nhóm MTV tái xuất với khán giả trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 10 này. Sự trở lại của MTV là một điều thú vị của thị trường âm nhạc. Gần 2 năm nhóm tạm nghỉ vẫn chưa có nhóm nhạc nào thay thế được vị trí số 1 của MTV.

Sự trở lại của MTV làm nhiều khán giả bất ngờ và dường như những sáng tác của nhóm nghiêng về tính xã hội. Từ Nếu chỉ sống một ngày, hay đang gây ấn tượng với khán giả là Chuyện thằng say đều rất gần gũi với những câu chuyện thời sự. Đến với AN&BN kỳ này nhóm sẽ giới thiệu với khán giả ca khúc cùng phong cách có cái tên khá ấn tượng: Ừ thì thôi.

Nhóm MTV

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những ấn tượng mạnh khi anh kết hợp với những vũ công nhí của vũ đoàn ABC trong một tiết mục đặc biệt. Ngoài ra, anh cũng sẽ gửi tặng khán giả ca khúc mới của mình đang được yêu thích, đó là bài hát Góc Khuất của Trương Lê Sơn.

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm dù bận rộn với vai trò giám khảo của VN Idol, nhưng cô cũng đang thu xếp thời gian để luyện tập cùng vũ đoàn một ca khúc mới với những phần dàn dựng độc đáo.

Văn Mai Hương

Bộ ba của VN Idol sẽ xuất hiện trong cùng chương trình AN&BN kỳ này, mỗi người một phong cách khác nhau: Văn Mai Hương trong sáng lãng mạn, Uyên Linh cá tính, Lều Phương Anh dịu dàng nữ tính và đầy tâm trạng.

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Phương Thanh, bà mẹ một con Khánh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn, Hồ Vĩnh Khoa, Liêu Anh Tuấn.

Đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên. Sau thành công trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian ngày 22 tháng 9 vừa qua, ca sỹ hải ngoại Ngọc Liên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lần đầu tiên cô về nước trình diễn phục vụ khán giả quê nhà.

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên

Cũng chính vì thành công đó, khán giả VTV9 đã yêu mến và gửi thư về yêu cầu ca sỹ Ngọc Liên trình diễn nhiều hơn nữa. Đáp lại tấm chân tình của khán giả, ca sỹ Ngọc Liên sẽ xuất hiện trong chương trình AN&BN tháng 10 này.

Nhã Hương