Các cầu thủ M.U muốn Solskjaer là HLV chính thức

10:15 | 05/03/2019

339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với chuỗi kết quả ấn tưởng kể từ khi lên thay Jose Mourinho, các cầu thủ Man United đều tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm trở thành HLV chính thức của đội chủ sân Old Trafford.
Các cầu thủ M.U muốn Solskjaer là HLV chính thức
Solskjaer sẽ sớm là HLV chính thức của M.U?

Khi Solskjaer tiếp quản "chiếc ghế nóng" ở M.U, đội bóng này còn kém nhóm dự Champions League 11 điểm. Song chuỗi trận bất bại với 10 trận thắng và 2 trận hòa đã giúp thầy trò Solskjaer vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ còn ít hơn Tottenham - đội xếp thứ 3 đúng 3 điểm.

Ngoài thất bại trước PSG tại đấu trường Champions League, Quỷ đỏ M.U dường như đã lột xác dưới thời Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy không chỉ gây ấn tượng về mặt kết quả mà cả lối chơi và khả năng xoay sở giữa lúc đội bóng gặp “bão chấn thương” cũng rất tuyệt vời.

Theo báo giới Anh, Solskjaer đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cầu thủ M.U. Các ngôi sao của đội bóng đều công nhận việc Solsa giúp họ khai thác được tối đa năng lực bản thân.

Các cầu thủ Man United cũng rất hài lòng khi được làm việc với đội ngũ phụ tá của HLV Solskjaer bao gồm: trợ lý Mike Phelan (trợ lý lâu năm của Sir Alex Ferguson), cựu thủ quân Michael Carrick cùng các HLV Kieran McKenna và Mark Dempsey.

Bên cạnh đó, nhiều huyền thoại của sân Old Trafford như Gary Neville hay Rio Ferdinand cũng đều hết lòng ủng hộ Solsa nắm quyền chính thức.

Bảo Lam