C.Ronaldo muốn HLV nào dẫn tới Man Utd?

06:55 | 22/11/2021

93 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tiết lộ của nhà báo Rob Dorsett từ đài Sky Sports, C.Ronaldo muốn HLV Luis Enrique dẫn dắt Man Utd.

Vào tối qua, Man Utd đã chính thức thông báo sa thải HLV Solskjaer . Đó là hệ quả của sự tụt dốc thảm họa của CLB trong thời gian qua với những trận thua trước Leicester, Man City, Liverpool và Watford.

C.Ronaldo muốn HLV nào dẫn tới Man Utd? - 1
C.Ronaldo muốn HLV Luis Enrique tới dẫn dắt Man Utd.

Việc Solsa rời khỏi Old Trafford là điều có thể dự báo được từ trước. Tuy nhiên, việc tìm kiếm người thay thế ông ở thời điểm này không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Bởi nhiều HLV không sẵn sàng chấp nhận thử thách khó ở Man Utd.

Theo tiết lộ của nhà báo Rob Dorsett từ đài Sky Sports, C.Ronaldo muốn HLV Luis Enrique dẫn dắt đội bóng. Hiện tại, chiến lược gia này đang dẫn đầu đội tuyển Tây Ban Nha. Ông vừa giúp đội bóng này giành vé dự World Cup 2022 và trước đó là lọt vào bán kết Euro 2020, chung kết Nations League 2021.

Trong quá khứ, HLV Luis Enrique từng giúp Barcelona giành chức vô địch Champions League mùa giải 2014/15 đầy thuyết phục.

Thế nhưng, chưa chắc ước muốn của C.Ronaldo đã trở thành sự thật. Bởi lẽ, HLV Luis Enrique có vẻ cũng không mặn mà với Man Utd. Thay vào đó, ông muốn dẫn dắt La Furia Roja chinh chiến ở World Cup 2022.

luis-enrique
Giống như nhiều ứng cử viên trước đó, Luis Enrique đã từ chối Man Utd.

Khi được hỏi về khả năng HLV Luis Enrique tới Man Utd, ông cho biết: "Đây có phải là thông tin ngày Cá tháng Tư không? Tôi chỉ muốn dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha.

Tôi có hơn 5000 cầu thủ để lựa chọn và đang sở hữu trong tay những người mà tôi cần. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế. Tôi chỉ hạnh phúc ở nơi mà tôi thuộc về".

Trong thời gian qua, HLV Zinedine Zidane, Brendan Rodgers, Erik Ten Hag, Julen Lopetegui đều được nhắc tới có khả năng tiếp quản ghế nóng ở Man Utd.

Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, hai HLV Zinedine Zidane, Brendan Rodgers đều đăng đàn từ chối Man Utd từ trước khi Solskjaer bị sa thải. Do đó, công cuộc tìm kiếm HLV mới của Quỷ đỏ ở thời điểm này là vô cùng gian nan.

Trước đó, CLB từng ngắm tới HLV Conte. Tuy nhiên, do chậm trễ trong việc sa thải Solskjaer mà Man Utd đã mất HLV người Italia vào tay của Tottenham.

Tạm thời, trợ lý HLV Carrick sẽ dẫn dắt Man Utd trong thời gian CLB tìm kiếm HLV mới. Vào giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Villarreal ở Champions League.

Theo Dân trí