Trợ lý Michael Carrick lần đầu lên tiếng sau khi HLV Solskjaer bị sa thải

07:57 | 23/11/2021

77 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chứng kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, trợ lý Michael Carrick đã lên tiếng trước thềm trận đấu của Man Utd với Villarreal ở vòng bảng Champions League vào ngày mai (24/11).

Sau trận thua sốc trước Watford với tỷ số 1-4 ở vòng 12 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị Man Utd sa thải, tuy nhiên trợ lý HLV Michael Carrick vẫn được giao đảm nhiệm "ghế nóng" tạm thời thay cho chiến lược gia người Na Uy.

Vào 00h45 ngày 24/11, Man Utd sẽ có trận đấu lượt về với Villarreal ở vòng bảng Champions League để quyết định vị trí nhất bảng F khi cả hai hiện tại cùng có 7 điểm sau 4 vòng đấu (Man Utd xếp trên nhờ hơn hiệu số).

Đây là trận đấu quan trọng đối với "Quỷ đỏ" bởi nếu để hòa hoặc thua, rất có thể đội bóng xếp thứ ba là Atalanta sẽ "qua mặt" Man Utd và tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp phải chờ đến lượt đấu cuối để phân định.

Trợ lý Michael Carrick lần đầu lên tiếng sau khi HLV Solskjaer bị sa thải - 1
Trợ lý HLV Michael Carrick sẽ thay Solskjaer dẫn dắt Man Utd đối đầu với Villarreal ở trận lượt về vòng bảng Champions League vào ngày mai (24/11).

Trước thềm đối đầu với Villarreal, trợ lý HLV Michael Carrick đã lên tiếng về việc HLV Solskjaer bị sa thải, khi cho rằng đây là một cuộc chia tay đầy xúc động: "Đây là khoảng thời gian đầy cảm xúc cho tất cả mọi người ở CLB, khi được làm việc với Ole trong ba năm hoặc quen biết ông ấy từ lâu. Nhìn thấy ông ấy mất việc là điều khó khăn đối với tôi và rất nhiều người ở CLB".

"Bạn có thể biết những cảm xúc của ông ấy rất có ý nghĩa với mọi người. Đôi khi không phải lúc nào bạn cũng nhận được những gì bạn xứng đáng. Đó là một ngày thật buồn", Michael Carrick nói thêm.

Trợ lý Michael Carrick lần đầu lên tiếng sau khi HLV Solskjaer bị sa thải - 2
Michael Carrick khẳng định các cầu thủ Man Utd đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với Villarreal.

Carrick cũng khẳng định anh và các cầu thủ đang mong chờ trận đấu ở Tây Ban Nha vào ngày mai. "Tôi hiểu trách nhiệm của mình. Man Utd cần đánh bại Villarreal để đảm bảo suất vào vòng loại trực tiếp Champions League. Chúng tôi rất kỳ vọng vào trận đấu ngày mai. Các cầu thủ sẽ sẵn sàng cho trận đấu này".

Cựu cầu thủ Man Utd cũng tiết lộ rằng anh hiện tại chỉ tập trung cho trận đấu với Villarreal và không nghĩ đến việc đảm nhận "ghế nóng" dài hạn. "Những gì tôi nghĩ là chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, cố gắng hết sức mình.

Tôi biết CLB rất rõ vì tôi đã ở đây một thời gian dài. Đó là sự hy sinh và cống hiến mà bạn cần cho dù đó là một trận đấu, hai trận đấu hay nhiều hơn thế", Michael Carrick chốt lại.

Trợ lý Michael Carrick lần đầu lên tiếng sau khi HLV Solskjaer bị sa thải - 3
Bảng F UEFA Champions League sau 4 lượt trận.

Theo Dân trí

Lượt 5 vòng bảng Champions League: Man Utd giữa Lượt 5 vòng bảng Champions League: Man Utd giữa "mưa bom bão đạn"…
C.Ronaldo muốn HLV nào dẫn tới Man Utd?C.Ronaldo muốn HLV nào dẫn tới Man Utd?
Man Utd quyết định sa thải HLV SolskjaerMan Utd quyết định sa thải HLV Solskjaer
Man Utd lập hàng loạt kỷ lục tệ hại tới khó tin sau thảm bại trước WatfordMan Utd lập hàng loạt kỷ lục tệ hại tới khó tin sau thảm bại trước Watford