HLV Solskjaer nói gì khi chứng kiến C.Ronaldo liên tục "cứu" Man Utd?

09:46 | 03/11/2021

61 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu sau trận đấu với Atalanta, HLV Solskjaer đã mô tả màn trình diễn của C.Ronaldo là "không thể tin nổi" khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ mang về 1 điểm cho Man Utd.

Man Utd đã gặp quá nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới Bergamo gặp Atalanta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Họ đã để đội chủ nhà hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng đã san bằng tỷ số 2-2.

HLV Solskjaer nói gì khi chứng kiến C.Ronaldo liên tục cứu Man Utd? - 1
C.Ronaldo liên tục tỏa sáng để cứu Man Utd.

Như thường lệ, C.Ronaldo vẫn là người hùng của Man Utd. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi cả hai bàn thắng cho CLB trong trận đấu này. Đáng chú ý, bàn gỡ 2-2 của CR7 được thực hiện ở phút bù giờ hiệp 2.

Chứng kiến việc C.Ronaldo miệt mài tỏa sáng ở tuổi 36, HLV Solskjaer vô cùng kinh ngạc. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Đây là trận đấu chặt chẽ và khó khăn. Họ đã có hai bàn thắng mà tôi cho rằng đều có dấu hiệu việt vị, đặc biệt là bàn mở tỷ số khi cầu thủ Atalanta đã cản trở góc nhìn của De Gea.

Thế nhưng, C.Ronlado đã xuất sắc tới kinh ngạc. Nếu có bất kỳ cầu thủ nào có thể xoay chuyển trận đấu trong những phút cuối thì đó chỉ có thể là C.Ronaldo. Cậu ấy luôn biết cách tận dụng những cơ hội nhỏ nhất. Cậu ấy luôn để mắt tới quả bóng. Cú vô lê của CR7 thật không thể tin được".

HLV Solskjaer nói gì khi chứng kiến C.Ronaldo liên tục cứu Man Utd? - 2
HLV Solskjaer khen ngợi tinh thần chiến đấu của Man Utd.

HLV Solskjaer cũng khen ngợi tinh thần của Man Utd khi vượt qua khó khăn. Ông nói: "Đúng vậy. Đó là thứ bóng đá mà bạn biết. Chắc chắn không ai có thể đặt câu hỏi về tinh thần chiến đấu và cá tính của những cầu thủ.

Họ không bao giờ bỏ cuộc, không nhượng bộ trước khó khăn và luôn tiến về phía trước. Chúng tôi đã thực hiện một vài thay đổi và đã phát huy được hiệu quả.

Tôi rất thích bàn thắng đầu tiên của Man Utd trong trận đấu này. Đó là sự kết hợp của lối chơi tập thể. Các cầu thủ thực hiện 5,6,7 đường chuyền nhỏ ở trong khu vực hẹp. Thứ bóng đá như vậy là điều chúng tôi hướng tới".

Sau trận hòa trước Atalanta, Man Utd vẫn đứng đầu bảng F với cùng 7 điểm như Villarreal nhưng hơn chỉ số đối đầu. Vào cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu đáng chú ý gặp Man City ở Premier League.

Theo Dân trí

dantri.com.vn