Bom tấn: M.U sẽ chiêu mộ Sneijder

13:46 | 22/04/2011

441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sir Alex đang cố gắng khai thác những bất ổn tại Inter bằng việc nỗ lực thuyết phục Sneijder chuyển đến Old Trafford cuối mùa giải này.

Mặc dù ngưỡng mộ tiền vệ người Croatia – Luka Modric, nhưng nhà cầm quân người Scotland đã hướng sự chú ý về Sneijder khi nhắm anh như là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ. Ferguson sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu bảng để giải thoát Sneijder khỏi San Siro.

Chiêu mộ một tiền vệ đa năng là ưu tiên của Sir Alex. Và khả năng Sneijder sẽ rời Inter khá cao đã khuyến khích "ông già gân” vung tiền để có được cầu thủ mình muốn.

Sneijder sẽ cập bến M.U?

Tờ Sportsmail cho biết, lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng đã gửi đến ban lãnh đạo Inter. Chủ tịch Massimo Moratti cũng thừa nhận nguy cơ mất chàng cầu thủ con cưng, dù Sneijder vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn hồi đầu mùa.

Giao kèo hiện tại của tiền vệ người Hà Lan với Inter sẽ kéo dài đến năm 2015. Tuy nhiên, kể từ ngày Leonardo dẫn dắt đội bóng sọc xanh đen, Sneijder không còn được trọng dụng trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân trẻ tuổi.

Sau khi "bỏ rơi” Maicon và Thiago Motta vì tỏ thái độ thiếu cố gắng trong tập luyện, Leonardo đã đẩy Sneijder lên băng ghế dự bị. Thời gian qua, cựu HLV Milan phải hứng chịu vô số lời chỉ trích khi Inter bị Schalke đá bay khỏi Champions League.

Trước khi gia nhập Inter năm 2009, Sneijder đã trải qua hai mùa bóng khó khăn tại Bernabeu. Giờ đây, anh sẵn sàng chấp nhận thách thức ở môi trường mới cùng nhiệm vụ thay thế vị trí của lão tướng Paul Scholes.

Ngoài Sneijder, M.U còn tăm tia hai món hàng hot của Porto là Rolando và Huk. Dù vừa giành chức vô địch Bồ Đào Nha trước 5 vòng đấu, nhưng Porto đang trong tình trạng khó khăn về tài chính và có thể phải bán bớt cầu thủ để cân đối ngân sách.

Cả Rolan lẫn Hulk từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Ferguson. Dẫu vậy, giá của họ cũng không hề rẻ. Porto định giá trung vệ Rolando là 12 triệu bảng. Trong khi ai muốn có chữ ký Hulk phải bỏ ra không dưới 34 triệu bảng.

Mùa bóng chưa hạ màn, nhưng M.U đã bắt đầu tính đến tương lai qua hàng loạt thương vụ xúc tiến chuyển nhượng. Mới đây, báo chí loan tin, đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý trả A.Madrid 17,8 triệu bảng để mua thủ môn trẻ giàu tiềm năng David de Gea.

Tuấn Thành - Vietnamnet