Tuệ Đức Hoàn nguyên vị giành giải thưởng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng 2016”

15:04 | 19/05/2016

3,356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trung tuần th áng 5 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016.  

Dự buổi lễ trao giải, đại diện Bộ y tế là Tiến sỹ Đỗ Hữu Tuấn, Phó Cục Trưởng Cục An toàn thực phẩm; PGS.TS Trần Đáng- Nguyên Cục Trưởng Cục An toàn thực phẩm, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam. Ngoài ra còn có TS.BS Phạm Hưng Củng – Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam; TS Phan Quốc Kinh- Viện Trưởng Viện nghiên cứu an toàn thực phẩm- Phó chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam.

tin nhap 20160519145436

 Ông Phan Hữu Lâm, Giám đốc công ty Đông y Tuệ Đức nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm giúp mọi người “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng về thực phẩm chức năng”.

“Chúng tôi tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Đồng thời, mong muốn góp phần biểu dương, khuyến khích, phát triển việc sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật”, PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tuyên bố trong lễ trao giải.

PGS.TS Trần Đáng cũng cho biết năm nay có tới hơn 500 sản phẩm đăng ký tham gia xét thưởng. Để có sự đánh giá công tâm, tập hợp các chuyên gia, các nhà khoa học đầu ngành đã phải làm việc hết sức nghiêm túc, kỹ càng. Các sản phẩm đều phải trải qua sự xét duyệt cả về chất lượng và các đóng góp cho sức khỏe cộng đồng.

Trong lễ trao giải năm nay, Tuệ Đức Hoàn Nguyên Vị vinh dự là sản phẩm duy nhất cho bệnh nhân trào ngược được Hội đồng xét duyệt đánh giá là có đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm vàng.

TS.BS Phạm Hưng Củng, Phó chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam nhận xét về sản phẩm Tuệ Đức Hoàn Nguyên Vịnh nhận định: “Tôi đánh giá công ty Tuệ Đức đã rất khôn ngoan. Tôi phải nói khôn ngoan vì công ty đã biết sử dụng chính các vị thuốc Nam của dân tộc để tạo nên một sản phẩm rất tốt cho bệnh trào ngược dạ dày”.

Có thể nói vinh dự này là động lực để Công ty Đông Y Tuệ Đức tiếp tục nghiên cứu, sản  xuất ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. 

PV