Uống Hoàn nguyên vị khỏi trào ngược dạ dày

16:39 | 31/03/2016

8,395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới 30 tuổi, tuổi vẫn còn đang “xoan” của giới mày râu, vậy mà anh Bùi Thành Kiên ở Sóc Sơn, Hà Nội đã mắc chứng trào ngược dạ dày thực quản, một bệnh lý tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không điều trị sẽ biến chứng thành bệnh ung thư rất nguy hiểm. 

Trào ngược dạ dày thực quản vì stress

Theo anh Kiên nguyên nhân khiến anh bị trào ngược dạ dày thực quản rất đơn giản, ấy là từ khi vợ anh sinh con thứ 2, cuộc sống bắt đầu đảo lộn ăn sáng thành ăn trưa, ăn trưa thành bữa lỡ cỡ như bữa phụ, đêm hôm ngủ không tròn giấc. Sáng tinh mơ thì đã dậy lo nấu nướng cho vợ con. Người anh Kiên lúc nào cũng như “trên mây” chông chênh, mệt mỏi.

tin nhap 20160331163144
Anh Bùi Thành Kiên uống Hoàn nguyên vị

Căng thẳng nhất là lúc vợ anh sau khi hết thời gian nghỉ sinh phải đi làm, mọi công việc gần như đổ dồn hết lên anh từ cơm nước, chăm con cái, đưa con lớn đi học nhà trẻ, đưa con bé đi gửi ông bà nội… Vì vợ anh mới sinh nên cũng yếu, chưa kể chị phải làm ca nên thời gian nghỉ ngơi cũng không nhiều do đó, dẫu là đàn ông, anh phải gánh vác cả những việc tưởng chừng chỉ của riêng phụ nữ. Anh tâm sự mỗi đêm thức dậy 2 lần pha sữa cho con. Rồi chưa kể tràn bỉm, đắp lại chăn hoặc lau mồ hôi ở lưng cho con để tránh viêm phổi cũng khiến 8 tiếng ngủ thông thường/ đêm như trước đây của anh chỉ còn lại vỏn vẹn 3-4 tiếng. “Rất mệt mỏi”, anh chia sẻ.

Đã vậy, công việc của anh tại nơi làm việc là một công ty liên doanh với Nhật Bản chẳng nhàn nhã gì, ngược lại “căng như dây đàn”. Anh kể nếu như bữa trưa người ta ăn vào lúc 11h30-13h  là muộn nhất thì phải 14hg anh mới ăn cơm chưa và đó là chuyện thường. Cũng chính vì thất thường, đảo lộn trong cuộc sống như vậy mà anh bị stress nặng. Hậu quả của stress nặng không chỉ khiến tinh thần anh lúc nào cũng căng thẳng, áp lực mà còn khiến anh mắc triệu chứng muốn trào nôn ra ngoài, đầy bụng. Mỗi lần ăn thì không cảm thấy ngon miệng, ợ chua. Nhất là lúc phải cúi gập người xuống để làm việc thì cảm giác thức ăn trực ở họng, ứ nghẹn rất khó chịu. Lúc đó từ khoảng 50kg anh đã giảm chỉ còn 43kg.

Uống 4 ngày thấy đỡ bệnh

Lo lắng, sợ hãi anh đã đi khám bệnh tại một cơ sở y tế ở địa phương. Cơ sở y tế này chẩn đoán anh bị trào ngược dạ dày thực quản do bị áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và đã kê đơn thuốc điều trị cho anh. Nhưng uống hết liều thuốc không những không  thấy đỡ bệnh mà anh còn tăng cảm giác mệt mỏi, uể oải rồi cả đãng trí nhớ nhớ, quên quên. Anh dừng điều trị cho đến khi vô tình đọc một bài báo nói về thực phẩm chức năng Hoàn nguyên vị của công ty Đông y Tuệ Đức, một bài thuốc hỗ trợ điều trị chứng trào ngược dạ dày có nguồn gốc từ thảo dược.

tin nhap 20160331163144
Thực phẩm chức năng Hoàn nguyên vị của Công ty Đông y Tuệ Đức

“Có bệnh vái tứ phương”, anh liền gọi điện đến đường dây nóng của công ty Tuệ Đức để được tư vấn. Sau khi nghe tư vấn, anh liền ra hiệu thuốc mua về một hộp  20 viên để uống. Chỉ sau 3 ngày với liều chỉ định 4 viên/ngày, cái cảm giác đầy lên tận cổ, hoặc ợ chua… của anh đỡ hẳn. Mừng vui, anh mua tiếp một hộp 80 viên hoàn nguyên vị theo đúng sự tư vấn của bác sĩ tại công ty Tuệ Đức để điều trị dứt hẳn. Và quả nhiên, hết hộp 80 viên đó, anh không còn thấy triệu chứng trào ngược nữa. Không những vậy, ăn uống anh còn cảm thấy ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái hơn như thể chưa bao giờ biết mệt mỏi.

Cho tới bây giờ thì anh Kiên đã khỏi trào ngược dạ dày thực quản được khoảng 6 tháng. Anh rất vui mừng vì khỏi bệnh, stress cũng lui dần theo bệnh và quan trọng anh đã biết cách để không còn áp lực trong cuộc sống, không còn bị bấn loạn trong công việc nhà bộn bề và cả trong công việc cơ quan rất khắt khe, nghiêm khắc.

Anh Kiên chia sẻ: “Đúng là nhờ Hoàn nguyên vị mà tôi khỏi bệnh. Tôi phải cảm ơn tờ báo đã đăng bài nói về Hoàn nguyên vị để tôi có “cơ duyên” biết đến sản phẩm này và phải cảm ơn người đã sáng chế ra bài thuốc này từ cây thuốc Nam để giúp cộng đồng bảo vệ sức khỏe.

Cần biết thêm thông tin về sản phẩm, có thể truy cập vào website http://hoannguyenvi.com/gioi-thieu-san-pham hoặc gọi điện đến tổng đài sức khỏe để được tư vấn miễn phí:  1800 6658 và đường dây nóng 0984 190 861.

PV

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...