THỂ THAO 24H: Sơn Tùng MTP tung 4 hit, Than Quảng Ninh đáp lễ 4 bàn

08:57 | 01/05/2016

2,380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Nhân dịp kỉ nhiệm sinh nhật lần thứ 6 Hội CĐV Than Quảng Ninh, Sơn Tùng MTP đã hát 4 ca khúc hít góp vui cùng khán giả nhà, Ronaldo tập luyện như điên với hy vọng nhanh hồi phục chấn thương để góp mặt ở trận bán kết lượt về Champion League.  

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Manchester United, đội bóng đang thi đấu với quyết tâm giành vị trí top 4 đội mạnh nhất Ngoại Hạng Anh.

Nếu lọt Top 4, M.U không nên ăn mừng

the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định, với một CLB lớn như Man United, việc lọt Top 4 chẳng có gì để đáng tự hào.

Anh nói: “Tôi không nghĩ, là một đội bóng lớn như Man United, chúng tôi sẽ ăn mừng thành tích lọt vào Top 4. Tuy vậy, nếu đạt được mục tiêu này, nó sẽ giúp chúng tôi có được một bước đệm tốt cho mùa giải tới.

Hiện tại, giành chiến thắng FA Cup có thể coi là một thành công. Chúng tôi đã không vô địch giải đấu này trong một thời gian khá dài rồi”.

Brazil gạch tên nhiều sao khỏi Copa America 2016

the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban

Ngày hôm qua, HLV Dunga đã lên danh sách sơ bộ 40 cầu thủ tham dự Copa America. Trong đó, nhiều ngôi sao của xứ Samba như Neymar (Barcelona), Marcelo (Real Madrid), Thiago Silva và David Luiz (PSG) đều không có tên.

Động thái này cho thấy Brazil không đặt mục tiêu quá cao ở Copa America năm nay. Dù sao, Selecao vẫn còn nhiều gương mặt đáng để kỳ vọng. Có thể kể ra một vài cái tên như Filipe Luis (Atletico Madrid), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Rafinha (Barcelona), Coutinho (Liverpool), Casemiro (Real Madrid), Douglas Costa (Bayern Munich), Roberto Firmino (Liverpool)… Ngoài ra, lão tướng Kaka cũng có tên trong danh sách này.

Ronaldo luyện tập như điên

the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban

Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã khoe một loạt bức ảnh về tiến trình hồi phục của mình.

Anh đã luyện tập trong phòng gym, làm việc chăm chỉ trong hồ bơi với một loạt các bài tập. Có vẻ như Ronaldo đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương gân khoeo khiến anh phải vắng mặt trong trận bán kết lượt đi trên đất Anh.

Trước đó, mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro cũng chia sẻ với báo giới rằng con trai mình gần như đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng tái xuất trong tuần tới.

Leicester không thể lên ngôi tại Old Trafford

the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban

Leicester sẽ trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh sớm hai vòng nếu đánh bại Man Utd trên sân Old Trafford. Louis Van Gaal tuyên bố đoàn quân của Claudio Ranieri sẽ đăng quang, nhưng không phải tại Old Trafford.

Ông nói: “Chúng tôi không thể để họ lên ngôi tại Old Trafford cuối tuần này. Họ có thể trở thành nhà vô địch vào tuần tới. Chúng tôi không phá hỏng bữa tiệc, chỉ hoãn nó lại một chút”.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng thành công của Leicester ở mùa giải này là bởi mọi thứ quá dễ dàng với họ. Van Gaal nhấn mạnh đội bóng của Ranieri có lợi thế trong việc tuyển mộ cầu thủ, lịch thi đấu và số ca chấn thương.

Sơn Tùng MTP tung 4 hit, Than Quảng Ninh đáp lễ 4 bàn thắng

the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban

Sau nhiều lần mời mọc, Than Quảng Ninh đã đưa thành công Sơn Tùng MTP về sân Cẩm Phả biểu diễn. Đóng bộ veston lịch lãm, kính mát sành điều, giọng ca “Em của ngày hôm qua” và ông bầu Quang Huy đã khuấy động không khí cuồng nhiệt trên sân nhà đội bóng đất mỏ bằng 4 ca khúc hit của chàng ca sĩ hot boy này. Không chỉ vậy, Sơn Tùng MTP còn các fan đất mỏ gào thét, phát cuồng khi đi đến rất gần khán đài giao lưu với CĐV Quảng Ninh.

Biểu diễn đủ 4 ca khúc hit, Sơn Tùng MTP còn hứa hẹn sẽ trở lại sân Cẩm Phả thêm nhiều lần. Bởi chàng ca sĩ này đã choáng ngợp trước bầu không khí rất cuồng nhiệt và vô cùng dễ thương từ khán giả đất mỏ.

Và để đáp lễ lại với 4 ca khúc hit mà nam ca sĩ người Thái Bình đã biểu diễn, đội bóng đất Mỏ cũng đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới của CLB Đồng Tháp.

Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại VCK U19 châu Á

the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban

Lễ bốc thăm VCK U19 châu Á vừa diễn ra. Với tư cách là một trong những đội bóng bị xếp vào nhóm hạt giống thứ 4 (nhóm thấp nhất) dù đứng đầu bảng G vòng loại, Việt Nam buộc phải đối mặt với những CHDCND Triều Tiên, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) và Iraq tại vòng bảng. Năm 2014, U19 Việt Nam với lứa cầu thủ của Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đã dừng bước mà không thể lọt vào vòng tứ kết. Họ chỉ có được 1 điểm với trận hòa Trung Quốc sau khi nhận thất bại trước Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trong khi đó, một đại diện khác là Thái Lan cũng không có được một bảng đấu dễ dàng.

Giải sẽ được tổ chức tại Bahrain từ ngày 13-30/10 năm nay (2016). 2 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ lọt vào vòng tứ kết. Bốn đội lọt vào vòng bán kết sẽ có suất dự VCK U20 thế giới vào năm sau (2017) tại Hàn Quốc.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban THỂ THAO 24H: Arsenal không vô địch là do CĐV
the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban THỂ THAO 24H: Không có chuyện HLV Hữu Thắng ưu ái cầu thủ HAGL
the thao 24h son tung mtp tung 4 hit than quang ninh dap le 4 ban THỂ THAO 24H: Huyền thoại Thierry Henry bị tố chạy bằng HLV

Hoàng Cư

Tổng Hợp