Ronaldo chấn thương, Real Madrid lo sốt vó

10:48 | 25/05/2016

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ronaldo tập tễnh bước ra khỏi sân sau khi va chạm với một người đồng đội trong lúc tập luyện đã làm tăng thêm lo ngại cho Real Madrid trước thềm chung kết Champions League.  
ronaldo chan thuong real madrid lo sot vo
Ronaldo gặp chấn thương trên sân tập

Cristiano Ronaldo lại gặp chấn thương sau khi va chạm với hai người đồng đội Dani Carvajal và thủ môn dự bị Kiko Casilla trong trận đấu tập mini khiến anh phải rời sân ngay sau đó.

Sự việc này đã khiến cả CLB Real Madrid và các Fan hâm mộ vô cùng lo lắng, khi trận đấu quan trọng nhất mùa giải đang đến rất gần.

Ngay sau đó anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Tôi gặp một vấn đề nhỏ trong đào tạo. Chỉ mai hoặc ngày kia là tôi sẽ ổn".

Thậm chí, Ronaldo còn cho hay, anh sẽ đạt phong độ ở mức tốt nhất trong trận đấu với Atletico.

HLV Zidane cũng tỏ ra lạc quan về vấn đề của Ronaldo: "Sẽ không có vấn đề gì đâu. Chúng tôi đã có trận đấu nội bộ hôm thứ Bảy vừa qua, Ronaldo vắng mặt nhưng đó chỉ là biện pháp phòng ngừa, khi cậu ấy cảm thấy có tí chút gì đó. Cậu ấy đang chuẩn bị cho trận chung kết và tôi nghĩ, Cristiano sẽ ở tình trạng thể chất tốt nhất".

Trận chung kết Champions League mùa giải 2015/2016 giữa hai đội Real Madrid và Atlentico sẽ diễn ra vào ngày 28/5 tới đây. Do đó, vấn đề chấn thương của CR7 dù không đáng lo ngại những vẫn khiến nhiều CĐV lo lắng.

ronaldo chan thuong real madrid lo sot vo Ronaldo có sở thích ăn chuối
ronaldo chan thuong real madrid lo sot vo Ronaldo 'ăn đứt' Messi ở điểm nào?

Hoàng Cư

Tổng Hợp